Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữa đông, miền Bắc ấm áp như mùa thu

Các tỉnh Bắc Bộ trong dịp cuối tuần thời tiết đẹp. Trời không mưa, sáng có sương mù nhẹ, trưa và chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 14 độ C, cao nhất 25 độ C.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, trong dịp cuối tuần các tỉnh Bắc Bộ thời tiết nắng ấm vẫn tiếp tục duy trì. Cụ thể, trời nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất 22-25 độ C.

Kiểu thời tiết này sẽ duy trì tại các tỉnh Bắc Bộ cho đến hết ngày 25/1. Bắt đầu từ tuần sau (26/1), sáng sớm sương mù sẽ không còn xuất hiện tại các tỉnh Bắc Bộ.

Đặc biệt, nhiệt độ khu vực này sẽ tăng mạnh thêm 4-5 độ C. Nền nhiệt cao từ 20-27 độ C như mùa thu sẽ duy trì tại khu vực này cho đến hết ngày 28/1. Dự kiến qua 4 ngày ấm áp cao điểm trong mùa đông, trời sẽ có mưa, rét sẽ quay trở lại. Nhiệt độ lại giảm xuống thấp nhất 11 độ C, cao nhất 13 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ, dịp cuối tuần giảm mây, trời nắng. Tiết trời ấm cũng duy trì tại các tỉnh Trung Bộ đến hết ngày 29/1 với nền nhiệt trung bình 18-25 độ C.

Riêng các tỉnh Nam Bộ, trời vẫn duy trì nắng ổn định, với nền nhiệt từ 22-32 độ C.

Sài Gòn 19 độ C, lạnh như đầu đông Hà Nội

Sáng sớm nay, Sài Gòn trở lạnh khi nhiệt độ giảm xuống thấp nhất còn 19 độ C. Dự kiến, thời tiết se lạnh về sáng sớm sẽ còn kéo dài hết tuần sau.

 

 

Thiên Lam

Bạn có thể quan tâm