Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giữ xe máy đến 40.000 đồng/chiếc ở trung tâm Sài Gòn

Lượng người đổ về trung tâm quận 1, đặc biệt khu phố đi bộ Nguyễn Huệ xem ca múa nhạc đón chào năm mới 2017 khiến những bãi giữ xe chật kín.

Theo ghi nhận của Zing.vn, dù chỉ mới 20h tối 31/12 nhưng các bãi giữ xe cạnh phố đi bộ Nguyển Huệ, tòa nhà Bitexco đều không nhận thêm xe. Các bãi xe tự phát mọc lên ở các vỉa hè đường Pasteur, Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Nghi, Tôn Thất Đạm... đều chật kín, người dân xếp hàng dài đợi gửi xe.

Xep hang dai gui xe anh 1
Người dân xếp hàng dài đợi gửi xe ở trung tâm quận 1 tối 31/12. Ảnh: Phước Tuần.

Các hộ dân ở các hẻm xung quanh phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) cũng tranh thủ giữ xe máy cho các bạn trẻ đi chơi lễ và đều chật kín. Đến 21h30, các bãi giữ xe ở quanh phố đi bộ đã hết chỗ. Giá giữ xe dao động từ 20.000 - 40.000 đồng/ xe máy. 

Trên các tuyến phố Sài Gòn, người dân ùn ùn đổ ra đường đón năm mới. Tuy đường đông, nhưng xe cộ vẫn đi lại khá thoải mái. Riêng các tuyến đường dẫn vào khu phố đi bộ Nguyễn Huệ như Hai Bà Trưng, Đồng Khởi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng... lượng xe đông đúc, lưu thông chậm.

Xep hang dai gui xe anh 2
Bạn trẻ Việt Nam hòa chung không khí đón năm mới với du khách quốc tế ở phố Tây Bùi Viện, quận 1. Ảnh: Phước Tuần. 

Tại các trung tâm mua sắm như Saigon Center, Lotte Diamond, Vincom... rất đông bạn trẻ tập trung chụp hình kỷ niệm. Tại phố Tây Bùi Viện, không khí lúc 22h rất náo nhiệt. Rất đông bạn trẻ Việt Nam và du khách quốc tế tập trung ở các quán cà phê, beer club rộn ràng trong những bản nhạc sôi động chào đón năm mới. 

 

Phước Tuần

Bạn có thể quan tâm