Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud và Sanchez giúp Arsenal tiếp tục xếp trên M.U

Hai tiền đạo Giroud và Sanchez giúp Arsenal đánh bại QPR 2-1 ở vòng 28. Với kết quả này, Pháo thủ tiếp tục xếp thứ 3 và hơn đội bám đuổi phía sau M.U 1 điểm.

a
Đội hình thi đấu của QPR (trái) và Arsenal (phải) ở vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Loftus Road.
a
Sau hiệp 1 không có bàn thắng, Arsenal mở tỷ số ở phút 64 nhờ công của Olivier Giroud với pha dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn Robert Green.
a
Trước mặt là hai cầu thủ QPR, nhưng Alexis Sanchez nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal sau cú sút quyết đoán vào góc hẹp ở phút 69.
a
Cầu thủ 19 tuổi Hector Bellerin được xếp đá chính bên cánh phải của Arsenal. Anh có lần thứ 11 ra sân từ đầu mùa.
a
Tiền đạo Giroud của Arsenal cố gắng giải thích với trọng tài sau pha va chạm với Onuoha. Anh không phải nhận thẻ trong tình huống khiến đối phương bị đau.
a
Alexis Sanchez, tiền đạo ghi bàn nhiều nhất cho Arsenal mùa này, có pha đua tốc độ với Furlong.
a
Chân sút hàng đầu của QPR, Austin thực hiện cú sút nhưng không thành công. Anh đã có 15 bàn thắng cho đội chủ sân Loftus Road.
a
Tiền vệ Oezil bị Nedum Onuoha của đội chủ nhà theo kèm quyết liệt. Tháng trước, Oezil được CĐV Arsenal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng.
a
Tiền vệ Francis Coquelin thi đấu với chiếc mặt nạ bảo vệ mũi. HLV Wenger đã mạo hiểm sử dụng anh trong trận gặp QPR.
a
Arsenal phải điều chỉnh đội hình khi trung vệ tân binh Gabriel Paulista dính chấn thương. Anh nhường chỗ cho Koscielny ở phút 37.
a
Tiền vệ Mesut Oezil phản ứng sau khi trọng tài Kevin Friend từ chối cho Arsenal hưởng quả penalty.
Không thể xuyên thủng mành lưới của QPR trong hiệp 1, cầu thủ Arsenal vui mừng khi dẫn trước 2-0 nhờ công của Giroud và Sanchez sau 24 phút của hiệp 2.
Không thể xuyên thủng mành lưới QPR trong hiệp 1, cầu thủ Arsenal vui mừng khi dẫn trước 2-0 nhờ công của Giroud và Sanchez sau 24 phút của hiệp 2.
a
Ở sát vạch 16m50, Charlie Austin xoay người dứt điểm rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho QPR ở phút 82. Trong những phút còn lại, đội chủ nhà không có thêm bàn thắng và chấp nhận thua Arsenal.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm