Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud rạng ngời ở Milan

Ngay từ khi chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng với AC Milan, Olivier Giroud khiến người hâm mộ đội bóng này không thể ngồi yên nhờ vẻ đẹp lãng tử.

Olivier Giroud anh 1

Nhờ nụ cười thân thiện, Giroud gây ấn tượng mạnh với các Milanista (người hâm mộ AC Milan) ngay khi vừa đến La Madonnina Clinic để kiểm tra y tế.

Olivier Giroud anh 2

Ít giờ sau, anh có mặt ở Casa Milan để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong bản hợp đồng với AC Milan. Nhiều Milanista nhận xét Giroud trông giống như tài tử điện ảnh.

Olivier Giroud anh 3

Tiền đạo người Pháp thân thiện, vui vẻ chụp ảnh ở trụ sở của AC Milan.

Olivier Giroud anh 4

Giroud đặt bút ký vào bản hợp đồng với AC Milan. Theo Calciomercato, thời hạn của bản hợp đồng này là 2 năm. Guardian cho biết AC Milan phải trả cho Chelsea 2 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Olivier Giroud anh 5

Cựu tiền đạo Chelsea vui vẻ chụp ảnh cùng HLV Stefano Pioli. Thông qua trang cá nhân, anh cho biết mình không thể chờ đợi việc được tập luyện dưới sự chỉ dẫn của HLV Pioli lâu hơn nữa.

Olivier Giroud anh 6

Giroud nhận áo số 9 ở AC Milan. Các Milanista hy vọng anh sẽ hóa giải lời nguyền với số áo này. Kể từ khi Filippo Inzaghi giải nghệ vào năm 2012, tất cả cầu thủ chọn áo số 9 ở AC Milan đều thi đấu không thành công, bao gồm những tiền đạo đẳng cấp như Alexandre Pato, Gonzalo Higuain.

Olivier Giroud anh 7

Tiền đạo người Pháp vui vẻ chụp ảnh cùng Giám đốc Thể thao Frederic Massara (trái) và Giám đốc Kỹ thuật Paolo Maldini (phải).

Olivier Giroud anh 8

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Giroud tham gia trả lời phỏng vấn với Milan TV. Tại đây, anh cho biết Maldini, Jean-Pierre Papin và Andriy Shevchenko là những thần tượng của mình từ thời thơ ấu. Anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng đội Zlatan Ibrahimovic.

Olivier Giroud anh 9

Thông điệp đầu tiên được Giroud gửi đến AC Milan: "Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Giroud 'vặn sườn' đối thủ với cú bỏ bóng cho Griezmann Sân cỏ đỉnh cao chứng kiến không ít những pha bỏ bóng đẳng cấp tạo ra cơ hội cho đồng đội. Một trong số đó là pha xử lý khiến đối thủ bị "vặn sườn" của Olivier Giroud ở Euro 2016.

Giroud quyết hóa giải lời nguyền tại Milan

Olivier Giroud xuất hiện tại San Siro giúp hàng công AC Milan có thêm kinh nghiệm, đặc biệt khi họ trở lại Champions League sau 7 năm vắng bóng.

Giroud có bến đỗ mới sau Euro 2020

Giám đốc Thể thao AC Milan Paolo Maldini xác nhận tiền đạo Olivier Giroud sẽ trở thành người của đội bóng trong mùa hè này.

Thường Châu

Ảnh: AC Milan, Gettty Images

Bạn có thể quan tâm