Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giroud kêu gọi M.U giúp Arsenal

Trên trang web của Arsenal, Oliver Giroud hy vọng M.U sẽ đánh bại Everton để giúp Pháo thủ thành London thêm cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4.

Ở trận đá bù vòng 26, Everton bất ngờ nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà ở màn tiếp đón Crystal Palace. Trong khi đó, Arsenal hạ gục West Ham ở vòng 34, giúp The Gunners đánh chiếm vị trí thứ 4 và hiện hơn Everton 1 điểm.

Với lợi thế này, chỉ cần toàn thắng cả 4 trận đấu còn lại của mùa giải, Arsenal sẽ chắc chắn giành suất dự Champions League mùa tới mà không cần quan tâm đến phần còn lại. Tuy nhiên, chân sút Giroud vẫn kêu gọi sự giúp sức từ phía M.U.

Giroud vừa ghi bàn vào lưới Sunderland trong chiến thắng 3-1 của Arsenal. Ảnh: Getty Images
Giroud vừa ghi bàn vào lưới West Ham trong chiến thắng 3-1 của Arsenal. Ảnh: Getty Images

Tối chủ nhật, M.U sẽ có chuyến làm khách Everton. Trong trường hợp Quỷ đỏ thành Manchester vượt qua đội bóng nửa xanh vùng Merseyside, mục tiêu top  4 của Arsenal sẽ càng trở nên rõ ràng hơn. Trong bối cảnh HLV Moyes cần lấy lại niềm tin, một chiến thắng trước đội bóng cũ là mục tiêu mà ông hướng đến.

“Arsenal cần thắng cả 4 trận chung kết còn lại của mùa giải bởi chúng tôi đang nắm quyền tự quyết trong tay. Nhưng tôi hy vọng Everton sẽ trắng tay trước M.U cuối tuần này”, Giroud nói trên trang web của Arsenal.

Giroud cũng tuyên bố anh sẽ tiếp tục ghi bàn để giúp Pháo thủ hoàn thành mục tiêu top 4. “Tôi hài lòng với những số liệu thống kê về mình, nhưng Arsenal vẫn cần tôi tỏa sáng trong 4 trận đấu còn lại. Tôi cần phải ghi bàn và ghi bàn đều đặn”, chân sút người Pháp tiếp lời.

Trong trận thắng West Ham 3-1, Giroud chính là người ghi bàn thắng thứ 2 cho Arsenal và đó cũng là pha lập công thứ 20 của tuyển thủ Pháp ở mùa giải này.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm