Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọt nước tràn ly trong những cuộc tình ồn ào của showbiz Ấn Độ

Salman Khan - Aishwarya Rai, Ranbir Kapoor - Deepika Padukone từng được xem là biểu tượng hạnh phúc ở Bollywood, nhưng hiện tại họ đã đường ai nấy đi.

Theo South China Morning Post, những câu chuyện tình đầy sóng gió ở Bollywood thu hút sự quan tâm của công chúng. Có những đôi uyên ương từng thề non hẹn biển, nắm chặt tay nhau vượt qua hoài nghi dư luận, nhưng cuối cùng họ cũng chia tay.

"Những người trước đây từng là bạn, đồng nghiệp rồi phát triển thành người yêu, giờ đã không nhìn mặt nhau nữa. Tranh cãi, lừa dối, sự thiếu thủy chung, bạo lực là nguyên nhân đưa họ đến tan vỡ", trang này viết.

Salman Khan và Aishwarya Rai

Tài tử lừng danh Bollywood Salman Khan và Aishwarya Rai - Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại, từng là cặp đôi vàng được ngưỡng mộ. Họ bắt đầu hẹn hò sau khi hợp tác trong phim kinh điển Hum Dil De Chuke Sanam (1999).

Cuộc tình này nhanh nở nhưng sớm tàn. Ba năm sau yêu nhau, họ quyết định chia tay trong những lời buộc tội gay gắt. Aishwarya khẳng định trên India Times rằng Salman đã lạm dụng thể xác và lừa dối cô.

"Có những lúc Salman tấn công tôi bằng vũ lực, may mắn là không để lại bất kỳ thương tích nào. Tôi vẫn ra ngoài, đi làm bình thường dù chuyện khủng khiếp có xảy ra" - minh tinh chia sẻ.

nhung vu chia tay on ao nhat bollywood anh 1

Cặp sao Bollywood trong lần đầu hợp tác cùng nhau. Ảnh: Twitter.

Giới thạo tin cho biết nam diễn viên Tay sai máu lạnh từng được nhìn thấy đập cửa căn hộ của Aishwarya lúc 3h sáng hồi năm 2001, trước khi họ chia tay.

Cuộc tình ồn ào khép lại, cả hai không bao giờ làm việc cùng nhau đến nay. Vài người bạn của Salman và Aishwarya còn kể rằng hai ngôi sao vờ như không quen biết nhau nơi công cộng.

Hiện tại, nữ hoàng sắc đẹp Ấn Độ đã kết hôn và sống hạnh phúc bên nam diễn viên Abhishek Bachchan. Họ có một con gái đáng yêu tên Aaradhya Bachchan, trong khi Salman vẫn là độc thân và chỉ tập trung vào sự nghiệp.

Kareena Kapoor và Shahid Kapoor

Diễn viên điện ảnh Kareena Kapoor hiện là mẹ hai con, và là vợ của Saif Ali Khan. Nhưng ở Bollywood, người đàn ông gắn liền với tên Kareena lại là nhân vật khác.

Trong quá khứ, Kareena trải qua mối tình kéo dài 5 năm với đồng nghiệp Shahid Kapoor. Bắt đầu hẹn hò từ 2004 chỉ sau một tuần gặp mặt, họ đã rất cởi mở chia sẻ về tình yêu trong các cuộc phỏng vấn. Đặc biệt, tham gia Koffee With Karan năm 2007, họ dành nhiều lời có cánh cho nhau.

Tuy nhiên, trong quá trình quay phim Jab We Met (2007), họ nảy sinh bất đồng khó thể hòa giải, dẫn đến chia tay. Rất nhanh sau đó, Kareena nên duyên cùng người chồng hiện tại Saif Ali Khan trên phim trường Tashan (2008), bộ phim mà cô đang quay đồng thời với Jab We Met.

nhung vu chia tay on ao nhat bollywood anh 2

Vụ chia tay của Kareena Kapoor và Shahid Kapoor ẩn chứa nhiều mâu thuẫn. Ảnh: Masala.

Ngồi lại với phóng viên Film Companion, Kareena thừa nhận rất nhiều chuyện đã xảy ra trong lúc quay phim Jab We Met khiến cô muốn thoát khỏi mối quan hệ với Shahid. Nữ diễn viên ẩn ý quan hệ này như mộ "ván cờ", nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân rạn nứt.

Hậu chia tay Kareena, Shahid đã hẹn hò Hoa hậu Priyanka Chopra, Vidya Balan. Danh sách người yêu của anh trải dài với toàn mỹ nhân. Nhưng cuối cùng, anh chọn kết hôn với người phụ nữ không làm nghệ thuật là Mira Rajput. Cô đã sinh cho anh hai đứa con.

Bipasha Basu và John Abraham

Theo South China Morning Post, Bipasha Basu và John Abraham đã qua lại trong một thập kỷ trước khi dứt tình. Bộ đôi gặp nhau trên trường quay bộ phim Jism (2003), vượt qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau, song chuyện tình cũng đứt gánh.

Thông tin trên India Today cho biết nguyên nhân vụ chia tay là do sự không chung thủy, những lời nói dối và thiếu tôn trọng đối phương.

nhung vu chia tay on ao nhat bollywood anh 3

Bipasha Basu và John Abraham thuở còn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: DNA India.

Bipasha đã có những chia sẻ đáng chú ý trên India Times: "Thời gian sẽ giúp tôi chữa lành mọi vết thương. Tuy nhiên, sự lừa dối và bắt cá nhiều tay sẽ không thể tha thứ".

Trước động thái của tình cũ, John giữ im lặng. Dẫu vậy thì tai tiếng vẫn theo nam diễn viên cho đến sau này.

Kể từ ngày đường ai nấy đi, Bipasha và John không được nhìn thấy đứng chung khung hình hoặc tham gia cùng phim thêm lần nào nữa. Họ đều đã có tổ ấm riêng.

Ranbir Kapoor và Deepika Padukone

Ranbir Kapoor và Deepika Padukone sở hữu nhiều điểm tương đồng về sự nghiệp, cuộc sống. Họ là những người sớm gầy dựng con đường điện ảnh thành công giữa rất nhiều nỗi vất vả, cạm bẫy showbiz.

Vì thế, khi nên duyên vào năm 2007 sau dự án Bachna Ae Haseeno (2008), cặp sao nhận được sự ủng hộ tuyệt đối. Nhất cử nhất động của họ đều trở thành đề tài được truyền thông khai thác.

Tài tử sinh năm 1982 từng nói với cả thế giới rằng anh chưa bao giờ yêu ai nhiều như yêu Deepika. Đáp lại tình cảm này, minh tinh đã xăm tên viết tắt của bạn trai ở sau gáy.

nhung vu chia tay on ao nhat bollywood anh 4

Scandal ngoại tình của Ranbir Kapoor khiến mối tình rơi vào đổ vỡ. Ảnh: DNA India.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu từng được xem là cổ tích đã khép lại sau 2 năm, với nhiều thông tin khẳng dịnh do Kapoor đã lừa dối Padukone. Và kẻ thứ ba được báo chí nghi vấn là Katrina Kaif.

Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, Deepika nhắc đến người bạn trai lăng nhăng: "Lần đầu anh ấy lừa dối tôi, tôi nghĩ có gì đó không ổn trong mối quan hệ, hoặc do tôi, hoặc do anh. Nhưng khi chuyện này lặp lại nhiều lần, tôi chắc chắn vấn đề nằm ở anh ta".

Ranbir Kapoor và Katrina Kaif

Theo South China Morning Post, Ranbir Kapoor nhanh chóng công khai hẹn hò Katrina Kaif sau thời gian ngắn chia tay Deepika Padukone. Bộ đôi tai tiếng đã "gây bão" truyền thông bằng những khoảnh khắc tình tứ trong kỳ nghỉ ở Ibiza vào năm 2013.

Chuyện yêu của Ranbir và Katrina không được nhiều người ủng hộ. Ngay cả mẹ Ranbir cũng không chấp nhận diễn viên Điệp Viên Tiger 2. Chuyện này khiến bộ đôi thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cũng là nguyên nhân dẫn đến chia tay sau 6 năm.

nhung vu chia tay on ao nhat bollywood anh 5

Chuyện tình ồn ào của bộ đôi khép lại sau 6 năm. Ảnh: The Indian Wire.

Sau này, Kaif nói chia tay là "may mắn" vì đã giúp cô nhận ra nhiều điều. "Tôi nhận ra những quy luật, khuôn mẫu vận hành trong xã hội, từ đó khiến cho cách suy nghĩ của mình trở nên sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn".

Vẻ quyến rũ của bóng hồng Bồ Đào Nha trong 'The Suicide Squad'

Khác xa vẻ nhếch nhác trong "The Suicide Squad", Daniela Melchior ngoài đời là nữ diễn viên sắc sảo, theo đuổi hình ảnh quyến rũ.

Malaysia không tham gia Miss Universe 2021

Cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia không được tổ chức, do đó Malaysia không có đại diện thi Miss Universe cuối năm nay.

Rủi ro đằng sau những pha hành động mạo hiểm trên màn ảnh

Tom Cruise, Halle Berry không tránh khỏi tai nạn dẫn đến chấn thương khi tự thực hiện những pha hành động, đánh đấm trên phim.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm