Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giọng ca '50 sắc thái' chia tay người mẫu 9X

Thông tin từ tờ People cho biết nam ca sĩ The Weeknd và bạn gái Bella Hadid đã đường ai nấy đi sau 18 tháng hẹn hò.

Theo nguồn tin độc quyền của People, cặp tình nhân chia tay nhưng giữ quan hệ bạn bè: "Lịch trình làm việc của họ đều bận rộn, rất khó để dung hòa. The Weeknd đang tập trung hoàn thành và quảng bá album mới. Họ vẫn dành tình cảm cho nhau và sẽ duy trì tình bạn".

Hiện, cả đại diện của The Weeknd và Bella Hadid đều từ chối bình luận.

The Weeknd chia tay Bella Hadid anh 1
The Weeknd và bạn gái thời còn mặn nồng. Ảnh: Getty.

Nam ca sĩ 25 tuổi và người mẫu 9X quen biết hồi tháng 4/2015 khi The Weeknd mời cô làm mẫu cho album Beauty behind the madness. Sau đó, Bella Hadid cũng xuất hiện trong MV In the night của anh.

Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau lần đầu tiên trên thảm đỏ Grammy 2016. Chân dài xinh đẹp từng chia sẻ: "Tôi đang hẹn hò Abel (tên thật của nam ca sĩ). Với tôi, anh ấy không phải The Weeknd. Tôi tự hào về The Weeknd và âm nhạc của anh ấy, nhưng tôi thực sự yêu Abel".

Trả lời phỏng vấn tạp chí Glamour về khoảnh khắc chứng kiến bạn trai nhận giải Grammy, Bella nói: "Đó là một buổi tối tuyệt vời dành cho anh ấy. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Là bạn gái, tôi muốn ở đó để cổ vũ anh. Nhìn anh ấy hạnh phúc, tôi cũng hạnh phúc lây".

Lần cuối cùng công chúng nhìn thấy hình ảnh hai người bên nhau là khi họ đi nghỉ tại Tokyo (Nhật Bản) vào tháng 10. Sắp tới, hai người cùng tham gia Victoria’s Secret Fashion Show 2016, trong đó The Weeknd là ca sĩ khách mời, còn Bella trình diễn trên sàn catwalk.

Giọng ca ‘50 sắc thái’ được kỷ lục Guinness vinh danh

The Weeknd, tác giả của bản hit “Earned It (Fifty Shades of Grey)”, có tên trong sách kỷ lục Guinness phiên bản 2017 nhờ kỳ tích lặp được trong gần hai năm qua.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm