Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung

Khi đến bảo hành một chiếc điện thoại hay bất kỳ sản phẩm điện tử nào của Samsung, khách hàng có những trải nghiệm bất ngờ từ dịch vụ cộng thêm khá chu đáo của Samsung.

Những cuộc thi săn lùng biểu tượng SmartCare khiến các bạn trẻ hào hứng tham gia để nhận quà.
Chỉ với một chiếc điện thoại và chút thời gian dạo chơi tìm các “Biểu tượng Smartcare”, khách hàng hiểu thêm về những dịch vụ chăm sóc khách hàng thú vị của Samsung.
Khách hàng cũng có thể thư giãn ở góc S-Café, cùng tận hưởng thời gian dành cho nhau.
Khu vực thư giãn để khách hàng massage chân trong lúc chờ đợi thiết bị điện tử được sửa chữa. Dành cho bạn trẻ đam mê công nghệ, Smart Academy cung cấp đầy đủ thông tin lý thú về chiếc điện thoại của bạn.
Với tiêu chí mỗi nụ cười dành cho khách hàng là một minh chứng cho chất lượng chăm sóc khách hàng vượt trội của Samsung, trong tháng 7, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung có một khu vực Góc sưu tập nụ cười Samsung, dành cho các bạn trẻ, nhóm bạn cùng selfie và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị.
Cặp đôi Tú Vi - Văn Anh trong một lần sửa điện thoại đã chia sẻ: “Đôi khi có ước mơ là được đi sửa điện thoại để cùng nhau vui chơi.”
MC Phan Anh cho biết: “Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung có khu vực cho bé yêu vui chơi khiến mình không phải lo lắng trong lúc chờ đợi".
Nhiều bạn trẻ chia sẻ cảm xúc vui vẻ sau khi đến sửa điện thoại tại trung tâm.

Tham gia Góc sưu tập nụ cười, bạn chỉ cần "cười - chọn - chụp" tại trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung để đóng góp vào Bộ sưu tập nụ cười lớn nhất Việt Nam và có cơ hội trúng ngay một trong những chiếc smartphone đình đám của Samsung - Galaxy A5, Galaxy A7 và Galaxy S6 Edge.

Tham khảo thêm thông tin để tham gia tại: www.samsungchamsockhachhang.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm