Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ rủ nhau thực hiện thử thách bật năng lượng XXMO

Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO do nước tăng lực Rock Energy thực hiện thu hút sự tham gia của Orange, Lăng LD và nhiều gương mặt trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cộng đồng TikTok thường xuất hiện những trend mới khiến giới trẻ hào hứng thực hiện theo. Đơn cử mới đây, nhãn hàng nước tăng lực Rock Energy đã tung ra thử thách cuối năm mang tên “Vũ đạo bật năng lượng XXMO”. Thử thách có sự góp mặt của giọng ca cá tính Orange, rapper điển trai Lăng LD cùng loạt hot TikToker đình đám.

Với thông điệp “Ngon bùng vị - Thoả chí khám phá”, nhãn hàng kêu gọi các bạn trẻ bật năng lượng XXMO, thể hiện cá tính gen Z trẻ trung của mình trên nền nhạc được biến hoá ấn tượng dưới “bàn tay phù thuỷ” của Masew.

Nhờ vũ điệu đơn giản, hiệu ứng bắt mắt cùng âm nhạc theo trend hiện đại, trào lưu nhận được nhiều video cover chất lượng từ các bạn trẻ và trở thành trào lưu mới trên mạng xã hội.

Rock Energy anh 1

“Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO” diễn ra trên nền nhạc sôi động, bắt tai.

Lê Bống là một trong những người đầu tiên tham gia thử sức với điệu nhảy cuốn hút. Vẻ đẹp cá tính, dễ thương của cô nàng kết hợp cùng phong cách mạnh mẽ trong thử thách mang đến video cover mãn nhãn, thu hút hàng nghìn lượt thả tim.

Giống như Lê Bống, “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm cũng hào hứng hưởng ứng trào lưu này. Cô nàng đã có màn biến hóa từ một cô gái nhí nhảnh, điệu đà trở nên năng động và thu hút hơn.

Nhờ những clip nhảy múa điêu luyện, ngoại hình đẹp cùng đôi chân dài, Đào Lê Phương Hoa nhận về lượng quan tâm lớn từ cộng đồng với gần 8 triệu theo dõi. Là một trong những gương mặt bắt trend nhanh, cô nàng cũng hào hứng tham gia “Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO” với màn khoe vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát đúng chuẩn tinh thần gen Z.

Thử thách còn có sự góp mặt của Linh Barbie - hiện sở hữu hơn 17 triệu người theo dõi trên TikTok. Cô cũng có màn biểu diễn hết mình trên nền nhạc XXMO nhận được sự hưởng ứng từ người hâm mộ.

Trên nền hiệu ứng neon và âm nhạc sôi động, “Thử thách vũ đạo bật năng lượng XXMO” cho phép bạn trẻ thoải mái sáng tạo những vũ đạo độc đáo của riêng mình. Chương trình mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn. Đó là một giải top view gồm một Apple Watch Series 3, một áo thun năng lượng XXMO dành cho video có lượt view cao nhất và sáng tạo nhất. Một giải top like gồm một Apple AirPods Pro, một áo thun năng lượng XXMO dành cho video có lượt like cao nhất và sáng tạo nhất.

Hai giải Rock Energy's fan 1, mỗi giải một tai nghe không dây Extra Bass Sony, một áo thun năng lượng XXMO dành cho 2 bài dự thi ấn tượng nhất do Lăng LD và Orange bình chọn. Năm giải Rock Energy's fan 2, mỗi giải một loa Bluetooth Sony, một áo thun năng lượng XXMO dành cho 5 bài dự thi có lượt view cao tiếp theo.

Độc giả tham gia thử thách với 3 bước:

Bước 1: Truy cập tại đây để tham gia thử thách.

Bước 2: Cover ngay điệu nhảy trên nền nhạc “Năng lượng XXMO” dựa theo các động tác của video gốc.

Bước 3: Đăng công khai video dự thi lên TikTok cá nhân kèm hashtag #NangLuongXXMO #RockEnergyTasty và #TikTokDanceVN.

Rock Energy là thương hiệu nước tăng lực mới với công thức độc đáo, vừa ra mắt 2 sản phẩm: Tasty kết hợp vị xoài xanh chua chua và muối ớt cay nồng, công thức chứa đường cỏ ngọt; Power công thức chứa sâm Ngọc Linh. Thành phần chung của 2 sản phẩm chứa taurine, inositol, cafein, vitamin B giúp cung cấp năng lượng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và thể lệ cuộc thi, độc giả truy cập tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm