Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ phải chi tiền nhiều nhất vào đâu?

Ăn uống, quần áo, giày dép, thiết bị điện tử... là những thứ giới trẻ chi tiền nhiều nhất.

Ăn uống - 21%

Phát hiện thú vị của nghiên cứu này là giới trẻ dành phần lớn chi tiêu cho ăn uống. Ngày nay, những người trẻ béo hơn nhiều so với trước đây. Các nhà hàng, quán cà phê là nơi họ dành nhiều thời gian để ăn uống và tụ tập với bạn bè.

Quần áo – 21%

Quần áo chiếm phần lớn trong chi tiêu của giới trẻ. Nike, Forever 21, Levi’s, American Eagle, True Religion. … là những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích.

Phụ kiện, sản phẩm chăm sóc cá nhân – 10%

Các dịch vụ chăm sóc cá nhân như trị mụn, phun săm, mỹ phẩm hay phụ kiện như túi xách... là những món đồ chiếm 10% chi tiêu của giới trẻ. Những quảng cáo trên truyền hình, Internet mỗi ngày có tác động tới họ đáng kể.

Giày dép – 8%

Giới trẻ, đặc biệt là nữ giới, mê mẩn những đôi giày đế cao, dép bệt… và giá của chúng thì không hề rẻ. Riêng giày dép chiếm khoảng 25-30% chi tiêu cho tủ đồ của giới trẻ.

Thiết bị điện tử  – 8%

Đa số giới trẻ đều phát cuồng với những chiếc di động thông minh, máy tính bảng…, không ngạc nhiên khi thiết bị điện tử chiếm phần lớn trong chi tiêu của họ. Tại Mỹ, Amazon, Nike và eBay là một trong những trang bán hàng trực tuyến được giới trẻ truy cập nhiều nhất, và từ đây họ cũng mua hàng tá những món đồ cho bản thân và gia đình.

Video Games  – 7%

Đây là lý do các hãng sản xuất video games có mức doanh thu và lợi nhuận kỷ lục. Một trò chơi thú vị có thể bán được hàng triệu bản với giá tối thiệu 60 USD/bản, đem về lợi nhuận khủng cho công ty. Giới trẻ tuổi teen là thị trường lớn tiêu thụ với video games với các loại games truyền thống và trên di động. Theo nghiên cứu trên, 65% người trẻ được hỏi muốn mua games và hơn 85% chơi games trên di động hoặc máy tính bảng.


Hoài Thu

The Richest

Bạn có thể quan tâm