Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ kết thân với Nokia giá rẻ Asha 501

Tháng 6/2013, Nokia đã đặc biệt thiết kế riêng cho các bạn trẻ năng động mẫu “dế cưng” Asha 501 cực kỳ thông minh và độc đáo với mức giá sinh viên - chỉ 1.990.000 đồng. 

Giới trẻ kết thân với Nokia giá rẻ Asha 501

Tháng 6/2013, Nokia đã đặc biệt thiết kế riêng cho các bạn trẻ năng động mẫu “dế cưng” Asha 501 cực kỳ thông minh và độc đáo với mức giá sinh viên - chỉ 1.990.000 đồng. 

Asha 501 nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết trong mỗi ngày hứng khởi của mỗi bạn trẻ.

Fastlane - Trợ tá cho bạn trẻ “đa zi năng”

Sáng đi học, chiều làm thêm, tối lại vui chơi cùng bạn bè, bạn trẻ hiện đại luôn ước rằng 24 giờ có thể kéo dài thêm nữa. Thế nên, thỉnh thoảng quên một vài cuộc hẹn khi đang bận rộn với lịch làm việc cũng là điều dễ hiểu. Bây giờ, Nokia Asha 501 sẽ thay bạn lưu lại tất tần tật những việc bạn đã làm ở khu vực Fastlane thông minh.

Màn hình Fastlane chỉ có ở những dòng smartphone cao cấp

Ngoài việc tính năng hiển thị mọi hoạt động theo thứ tự thời gian, Fastlane còn có sẵn một ô trống để bạn cập nhật nhanh trạng thái trên mạng xã hội. Nếu hôm nay Fastlane thông báo bạn đã “nấu cháo” điện thoại với bạn bè quá nhiều thì hãy dành cả ngày mai cho việc học.

Swipe - Cùng bạn sống nhanh và sống ý nghĩa

“Học hết sức, chơi hết mình”, bạn trẻ nào cũng muốn sống trọn đam mê trong nhịp hối hả của cuộc sống hiện đại. Hiểu được điều đó, Nokia đã trang bị ngay cho Asha 501 tính năng Swipe cực mượt. Chỉ cần trượt ngang ngón tay, mọi ứng dụng sẽ lần lượt hiện ra trên màn hình trong chớp mắt. Trên màn hình khóa, chiếc đồng hồ không bao giờ biến mất để bạn lập tức nhìn thấy khi muốn xem giờ. Thậm chí, bạn còn có thể kích hoạt tính năng nhấp đôi để mở khóa màn hình, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Nokia Asha 501 dành cho người trẻ hiện đại

Pin khủng - Đồng hành trong mọi hành trình khám phá

Dung lượng pin lên đến 26 ngày chờ sẽ xóa tan mọi lo lắng nếu bạn quyết định đi du lịch dài ngày. Tính năng 2 sim còn cho phép bạn tận dụng vùng phủ sóng của từng nhà mạng khi bạn lên kế hoạch “phượt” đến những vùng xa. Một lời khuyên nho nhỏ là bạn lên chuẩn bị sẵn một danh sách nhạc sôi động để nghe trong suốt chặng đường dài.

Nokia Asha 501 sở hữu thiết kế bền đẹp với dung lượng pin 1.200mAh

Asha 501 – Toát lên cá tính của bạn

Khi trở nên thân thiết hơn, Nokia Asha 501 sẽ tiết lộ vài thứ hay ho về bạn đấy. Ngay từ màu sắc chiếc Asha 501 mà bạn sở hữu cũng đã thể hiện một phần tính cách của bạn rồi.

Màu đỏ đánh dấu cho cá tính mạnh

Trong khi đó, Fastlane sẽ “mách lẻo” về những thói quen của bạn. Không chỉ là cuốn sổ tay cực kỳ tiện lợi, Fastlane quyển nhật ký điện tử siêu hiện đại. Những ứng dụng được dùng thường xuyên luôn hiển thị ở đầu trang cho thấy bạn là người sống không thể thiếu âm nhạc hay cực thích lướt web cập nhật tin tức. Chiếc Nokia Asha 501 sẽ mang dấu ấn riêng của mỗi bạn trẻ.

http://www.youtube.com/watch?v=GotqJmo7IWE

Hãy cùng tham gia các hoạt động #RucRoAsha501 trên Facebook Page chính thức của Nokia Việt Nam tại http://www.facebook.com/nokiavietnam. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, tham khảo tại website http://www.nokia.com.vn/asha501.

Tư liệu: Nokia

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm