Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với mẫu xe đạp điện mới sắp ra mắt

Thông tin về việc HKbike sẽ ra mắt mẫu xe đạp điện mới nhất vào ngày 9/8 khiến cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, sôi sục ngóng chờ.

Chỉ trong 2 ngày, thông tin này đã ngập tràn trên mạng và được giới trẻ háo hức đón nhận, bàn tán trên mạng.

Giới trẻ sôi sục bàn tán về chiếc xe đạp điện mới của thương hiệu xe đạp điện uy tín.
Giới trẻ bàn tán về chiếc xe đạp điện mới của thương hiệu xe đạp điện uy tín.

Hãng xe HKbike đã hoạt động hết công suất trong 6 tháng qua, để cho ra sản phẩm xe điện hội tụ được các yếu tố: dùng pin lithium-FLiP đi quãng đường xa nhất, thiết kế đẹp, và chất lượng gia công cao cấp.

Giới trẻ tỏ ra rất mong chờ đợi sản phẩm mới, nhất là khi trong một năm qua hãng đã rất thành công với Zinger Extra. Sau khi biết được thông tin chính thức, hàng loạt tin nhắn, lời bình của các bạn trẻ gửi về tới tấp. Giới trẻ hiện đang thắc mắc: xe sẽ có kiểu dáng như thế nào, xe một yên hay hai yên, màu sắc ra sao, có phù hợp đa số người dùng không, và quan trọng là xe giá bao nhiêu. Một số bạn hào hứng vì sản phẩm mới xuất hiện đúng lúc đang dự định mua xe đạp điện để sử dụng cho năm học sắp tới. Nhưng một số bạn trẻ lại tỏ ra tiếc nuối khi vừa mua xe điện.

Để chính thức ra mắt sản phẩm, HKbike sẽ có một chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của mô hình xe đạp điện khổng lồ, lớn nhất từ trước đến nay, với chiều cao 5 m, dài 7 m, to gấp 4 lần so với chiếc xe thực tế. Mỗi bánh xe có đường kính lên tới 1,6 m, bề rộng 0,4 m. Tổng cộng đã có khoảng 100 m2 tấm nhựa phomex và 70 m2 xốp cách nhiệt cỡ lớn được sử dụng.

Mô hình xe đạp điện lớn nhất Việt Nam cũng sẽ xuất hiện vào ngày 9/8.
Mô hình xe đạp điện lớn nhất Việt Nam cũng sẽ xuất hiện vào ngày 9/8. Những người đến tham quan sẽ được tận mắt khám phá, trải nghiệm và chụp ảnh mô hình độc đáo này.

Ngoài ra, cũng trong dịp trình làng mẫu xe mới, hãng sẽ tổ chức một chương trình đại nhạc hội vào 19h ngày 9/8 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 2, Hoa Lư, Hà Nội. Chương trình được đầu tư công phu, có sự tham gia của nhóm nhảy ST 319, quy tụ nhiều ca sĩ sĩ khách mời tên tuổi: Trung Quân Idol, Hoàng Tôn, Mr.A... Các hot teen và vlogger nổi tiếng như Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn, Salim, HuyMe, Lâm Việt Anh... cũng xuất hiện.

Buổi lễ ra mắt xe điện mới của HKbike sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội, trong tiếng nhạc rộn ràng của đại nhạc hội và ánh đèn rực rỡ.
Buổi lễ ra mắt xe điện mới của HKbike sẽ diễn ra tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, Hà Nội, trong tiếng nhạc rộn ràng của đại nhạc hội và ánh đèn rực rỡ.
1500 vé tham gia chương trình cháy hàng chỉ trong một buổi sáng, điều này cho thấy sức nóng của sản phẩm sắp ra mắt.
1500 vé tham gia chương trình cháy hàng chỉ trong một buổi sáng, điều này cho thấy sức nóng của sản phẩm sắp ra mắt.

Song song trong thời gian này, xe Zinger Extra phiên bản nâng cấp cũng có sức hút không kém. Với các chi tiết nâng cấp cao cấp, xe đã có thể trội giá hơn 1 triệu nữa, nhưng sản phẩm này vẫn được giữ nguyên giá cũ là 12,5 triệu đồng. Việc giữ nguyên giá là chính sách ưu đại của hãng, nhằm ăn mừng sự kiện mở rộng xưởng sản xuất lắp ráp với quy mô lên tới 4000 m2  trở thành thương hiệu Việt mạnh. Mẫu xe nâng cấp dùng pin Lithium công nghệ Flip đi 85-90 km/lần sạc, 1 năm chỉ hết 130.000 đồng tiền điện. Bộ vành xe bánh đúc nguyên khối cực chất thường được dùng trên loại xe đắt tiền, và bộ tem 5 màu thời trang đẹp rực rỡ được sơn bằng công nghệ sơn Nhật Bản Automotive Bike rất bền. Với mức giá hấp dẫn này, đây đang là tâm điểm trong làng xe điện, được các em học sinh và phụ huynh đặc biệt yêu thích.

Sản phẩm nâng cấp toàn diện của Zinger Extra có giá không đổi cũng đang rất hút khách trong thời gian này.
Sản phẩm nâng cấp toàn diện của Zinger Extra có giá không đổi cũng đang rất hút khách trong thời gian này.

Để cung cấp thêm thông tin về sản phẩm mới, hãng xe đạp điện HKbike sẽ dành tặng 500 vé tham gia lễ ra mắt cho những ai nhanh chân nhất. Chương trình nhận vé miễn phí diễn ra từ 4/8 đến 6/8, tại tất cả các showroom của hãng tại Hà Nội, trong khung giờ 8h - 18h. Khi tới liên hệ số điện thoại: 04 22 46 00 99.

Sản phẩm mới của hãng sẽ không được tiết lộ cho đến ngày ra mắt, thông tin sẽ chính thức được công bố trên www.hkbike.com.vn vào lúc 19h ngày 9/8.

Liên hệ mua hàng: 

- Hà Nội: 430 Xã Đàn, Đống Đa

Điện thoại: 09466 9999 1

- TP.HCM : 454 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5

Điện thoại: 0969 297 0966

Mua hàng tại các tỉnh trên toàn quốc xem địa chỉ chính hãng tại đây

Tư liệu: HKbike

Bạn có thể quan tâm