Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng với bản sao thuần khiết qua gương

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một chiếc gương đặc biệt đã giúp nhiều người khám phá bản sao thuần khiết của chính mình.

kham pha ban sao thuan khiet anh 1
 2 ngày cuối tuần qua, khách tham quan tại Crescent Mall đã có trải nghiệm bất ngờ và mới mẻ với chiếc gương đặc biệt Aquafina. Chiếc gương với thiết kế trong suốt được đặt giữa trung tâm thương mại, tạo nên sự hiếu kỳ xen lẫn thích thú cho nhiều người qua lại. Sau khi tận hưởng hương vị của sự tinh khiết, nhiều bạn trẻ tò mò về hình dáng cơ thể của mình khi nhìn qua chiếc gương thuần khiết của Aquafina.
kham pha ban sao thuan khiet anh 2
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chiếc gương thuần khiết đã đưa người trải nghiệm đi qua nhiều cảm xúc khác nhau: từ tò mò, hồi hộp chờ đợi đến sự ngạc nhiên tột độ khi thấy được bản sao thuần khiết của chính mình. Từ một vài bạn trẻ rụt rè trong những trải nghiệm đầu tiên, chỉ sau vài giờ đồng hồ, hàng trăm người đã đến và chờ đợi để được khám phá bản sao thuần khiết của chính mình.
kham pha ban sao thuan khiet anh 3
Mỗi người khi đứng trước tấm gương đặc biệt sẽ cảm nhận được sự thuần khiết vây quanh mình khi trang phục trên người được biến hóa trong suốt và nước dần lan tỏa đi khắp cơ thể.
kham pha ban sao thuan khiet anh 4
Là một trong những người đầu tiên khám phá chiếc gương đặc biệt này, bạn Nguyễn Minh Trâm không giấu được sự thích thú: “Mình không nghĩ có thể trải nghiệm một điều thú vị như vậy tại Việt Nam. Mình rất bất ngờ khi nhìn thấy bản sao thuần khiết của cơ thể mình trong tấm gương”.
kham pha ban sao thuan khiet anh 5
Không chỉ được trải nghiệm hoạt động có một không hai, người tham dự còn có thể xem lại và chia sẻ bản sao thuần khiết của chính mình qua mạng xã hội.
kham pha ban sao thuan khiet anh 6
Bên cạnh đó, chiếc gương cũng sẽ thử thách người chơi với trò “Tạo dáng 100% thuần khiết”. Bạn Phan Đăng Khoa hào hứng chia sẻ: “Mình đã tạo dáng sao cho phù hợp nhất với hình mẫu trong chiếc gương nhưng lại kém may mắn một chút khi chỉ đạt 85% thuần khiết. Tuy nhiên đây vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời”.
kham pha ban sao thuan khiet anh 7
Qua chiếc gương thuần khiết, Aquafina với hương vị của sự tinh khiết đã mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo, giúp người dùng cảm nhận được cơ thể và tinh thần thuần khiết theo cách riêng của bản thân.

Theo dõi các sự kiện thú vị khác của Aquafina để khám phá cơ thể và tinh thần thuần khiết tại fanpage AquafinaVietnam.fanpage.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm