Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ hào hứng tham gia 'Bay cùng Saigon Special'

Sự kiện “Bay cùng Saigon Special” diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam đã thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đến tham dự.

Bay cung Saigon Special anh 1
“Còn trẻ là còn chơi, còn chơi là còn chất” là khẩu hiệu của giới trẻ 3 miền khi tham gia vào các lễ hội mùa hè năm nay. Hè này, hàng nghìn bạn trẻ đã rủ nhau đến tham dự sự kiện “Bay cùng Saigon Special” tại 3 thành phố lớn TP HCM, Nha Trang và Hà Nội để tham gia thử thách độc đáo hiếm có tại Việt Nam - bay Wind Tunnel.

 

Bay cung Saigon Special anh 2
Ước tính đã có khoảng 20.000 bạn trẻ cả nước đến tham dự và cháy hết mình tại chuỗi sự kiện này. Sự hội ngộ của đông đảo nam thanh, nữ tú đã biến sự kiện thành một ngày hội lớn và độc đáo, gây tiếng vang lớn trên cả nước.

 

Bay cung Saigon Special anh 3
Bay Wind Tunnel là môn thể thao cảm giác mạnh được yêu thích trên toàn thế giới. Hàng năm luôn có những lễ hội được tổ chức để những tín đồ của bộ môn này biểu diễn khả năng bay lượn điêu luyện của mình. Chính vì độ khó, không phải ai cũng đủ bản lĩnh để tham gia. Nhưng đó cũng là lý do để các bạn trẻ chứng tỏ khả năng “bay” của mình.

 

Bay cung Saigon Special anh 4
Không khó có thể bắt gặp những cô gái xinh đẹp, phong cách hiện đại, cá tính hay những chàng trai bảnh bao. Họ cùng tạo dáng selfie tại sự kiện trong bộ đồ đặc biệt và chăm chú lắng nghe hướng dẫn của HLV trước khi bắt đầu.

 

Bay cung Saigon Special anh 5
Một đôi bạn thích thú ngắm nhìn đồng đội bay và hồi hộp chờ đến lượt mình chinh phục thử thách.
Bay cung Saigon Special anh 6
Hoàng Thùy Linh, Hari Won, vlogger HuyMe và Johnny Trí Nguyễn đã xuất hiện tại sự kiện… Bộ tứ này đã đổ bộ tại Hồ Bán Nguyệt và tham gia thử thách bay. Trong ảnh, Hari Won chia sẻ lại kinh nghiệm bay cho các fan.

 

Bay cung Saigon Special anh 7
Có thể thấy Saigon Special đã đầu tư mạnh tay nhằm mang đến sân chơi thú vị cho giới trẻ Việt. Hệ thống máy móc, thiết bị cũng như toàn bộ trang phục bảo hộ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đội ngũ chuyên gia nước ngoài dày dạn kinh nghiệm luôn sát cánh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tham gia. Bên cạnh đó, các trang phục và mũ bảo hiểm cũng theo tiêu chuẩn quốc tế. Saigon Special đã thực sự gây ấn tượng cho khán giả với sự kiện lần này.

 

Bay cung Saigon Special anh 8
Đại diện nhãn hàng Saigon Special - đơn vị tổ chức chương trình - cho biết: “Sau 17 năm ra mắt, đây là lần đầu tiên Saigon Special thay đổi nhận diện thương hiệu với biểu tượng rồng trên nhãn chai thông qua chuỗi sự kiện Bay cùng Saigon Special được tổ chức tại 3 miền. Chúng tôi muốn tạo ra sân chơi hữu ích để giới trẻ có thể tham gia thử thách, tự tin vượt qua giới hạn bản thân. Trò chơi giúp người tham dự có thể tự mình bay lên cao, giống như hình ảnh rồng mạnh mẽ vươn mình ra biển lớn”. 

 

Theo dõi fanpage của Saigon Special hoặc website chính thức www.saigonspecial.com để tiếp tục cập nhập những thông tin mới nhất và các sự kiện sắp diễn ra trong thời gian tới.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm