Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà thành háo hức đón chờ ‘Giải nhiệt mùa hè’

Lỡ hẹn với Hải Phòng nên live concert “Giải nhiệt mùa hè” tại Hà Nội vào 11/6 hứa hẹn đón chào nhiều fan từ thành phố cảng lên thủ đô để được gặp thần tượng.

Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 1
Diễn đàn của “Giải nhiệt mùa hè” đang nóng lên từng phút. Các fan ruột của Sơn Tùng M-TP đang rất phấn khích trước sự xuất hiện của anh chàng và dàn sao tại Hà Nội cuối tuần này. Sở dĩ chương trình được các bạn trẻ thủ đô ngóng chờ nhiều đến vậy bởi đã trải qua 4 show ở TP HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng. Sự kiện đã tạo được sân chơi sôi động và thú vị cho giới trẻ.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 2
Bạn Phạm Minh Phương, sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội chia sẻ: “Mình đã theo dõi không sót clip nào của 4 chương trình “Giải nhiệt mùa hè” ở 4 tỉnh thành. Khi đó mình cảm thấy rất ghen tỵ nhưng giờ thì sắp được gặp thần tượng rồi. Mình đã mua liền lúc một lốc Trà Xanh Không Độ để có đủ 6 nhãn hiệu rồi đổi lấy một vé fanzone. Chắc chắn tối mai mình sẽ được nhún nhảy cùng thần tượng”.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 3
Bạn Hoàng Trâm, sinh viên ĐH Ngoại Thương cũng phấn khích: “Lâu rồi Sơn Tùng M-TP không biểu diễn cho sinh viên nghe nên mình rất háo hức với sự trở lại lần này của anh ấy. Đương nhiên, mình cũng rất ấn tượng với những trò chơi vận động của chương trình Thách thức nhiệt độ vì có lẽ là có duyên khi ngày mai mình vừa thi xong, có thể quậy hết mình rồi”.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 4
Trên diễn đàn của “Giải nhiệt mùa hè”, bạn Hoàng Minh, sinh viên trường ĐH Hải Phòng chia sẻ: “Do cơn mưa bất chợt mà Giải nhiệt mùa hè lỡ hẹn với Hải Phòng vào tuần trước. Điều đó khiến mình rất buồn. Không đợi được đến khi Sơn Tùng quay trở lại, tuần này mình đã sẵn sàng khăn gói lên thủ đô để được gặp thần tượng”.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 5
Không khó để giải thích sức nóng của Sơn Tùng M-TP với giới trẻ. Tham dự Giải nhiệt mùa hè và cũng là linh hồn của chương trình, Sơn Tùng M-TP từng mong muốn sẽ mang đến một phong cách mới, phong cách “chuẩn đẹp trai”, “đẹp trai không độ” đến chương trình.

 

Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 6
Giải nhiệt mùa hè là chuỗi chương trình diễn ra từ 9h đến 22h. Ngoài sân khấu âm nhạc, sự kiện còn mang đến những trò chơi vận động phấn khích như: Angry Bird, đua thuyền, sumo... Cùng với đó, rất nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên trong phần Thử thách nhiệt độ. Hơn 75.000 học sinh, sinh viên tại 4 tỉnh thành đã có một ngày hết mình không chỉ với âm nhạc.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 7
Live concert lần này hứa hẹn những phần trình diễn sôi động của Sơn Tùng và dàn sao Vpop với những cái tên quen thuộc như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, NEXT-G Ladykillah cùng DJ NO, DJ King Lady… và sự dẫn dắt của MC Tùng Leo. Đặc biệt, trong live concert tại Hà Nội, lần đầu tiên trong suốt chuyến hành trình Mùa hè không độ từ Nam ra Bắc, Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia giao lưu và chơi game cùng fan vào lúc 16h.
Giai nhiet mua he tai Ha Noi 11/6 anh 8
Giải nhiệt mùa hè là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu Trà Xanh Không Độ (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng hiện nay). Đây là tour diễn dài hơi với 7 live concert, kéo dài suốt 3 tháng hè dành cho sinh viên trên cả nước. Sau khi giải nhiệt cho các bạn sinh viên ở TP HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, thứ bảy này giới trẻ thủ đô sẽ được hết mình với chương trình. Vé đang được phát miễn phí tại ĐH Bách khoa Hà Nội - địa điểm diễn ra chương trình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm