Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ cuồng nhiệt trong ngày khai trương Apollo Games

Ngày 27/4, Apollo Games đã chính thức khai trương trung tâm số 2 tại tầng 4 đại siêu thị Hiway Supercenter (số 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội).

Buổi khai trương đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham gia vào các trò chơi, từ phụ huynh, đến thanh thiếu niên và đặc biệt là thiếu nhi.

Chương trình đại nhạc hội khai trương kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ tại sảnh tòa nhà. Không một bạn trẻ nào rời mắt khỏi sân khấu bởi sự náo nhiệt cùng hơn 100 phần quà hấp dẫn tặng trực tiếp cho các khán giả tham gia trò chơi. Bộ đôi dòng nhạc Underground Yanbi và Mr. T xuất hiện với các bản hit đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ phía khán giả. Đặc biệt, sân khấu của Apollo bùng nổ với sự xuất hiện của Justatee. Đáp lại sự nhiệt tình của khán giả trong suốt 3 tiếng đồng hồ chờ đợi, anh đã thể hiện liền hai ca khúc Người nào đó, Forever Alone và kết thúc màn giao lưu bằng những phần quà của Apollo Games dành tặng cho chính những khán giả có mặt tại chương trình.

Justatee giao lưu với khán giả.

Tại tầng 4, các máy game hoạt động hết công suất. Các bạn nữ hào hứng với dàn âm thanh sống động của game karaoke, bạn nam tìm cảm giác mạnh ở game đua xe 3D, các bạn đam mê thể thao có cơ hội tiếp xúc với game bóng rổ thông minh, Audition thế hệ mới với các dancer chuyên nghiệp, vườn cổ tích với không gian 3D kỳ ảo… cộng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên… tất cả đã làm hài lòng toàn bộ khách hàng tới tham dự.

Tại sàn game.

Do sức hút quá lớn cũng như độ nóng của chương trình, phố Ngọc Khánh dẫn ra Kim Mã gần như tắc nghẽn, khiến các cơ quan chức năng đã phải nhắc nhở. Ban tổ chức chương trình lập tức thực hiện theo đúng yêu cầu của cơ quan chức năng, nhanh chóng tạo điều kiện để giao thông hoạt động bình thường trở lại.

Công an thu loa.
Công an thu loa.

Nằm trang tháng khai trương, các ưu đãi và khuyến mại của Apollo Games còn kéo dài đến hết tháng 5.

Vào lúc 18h tại Apollo Games Hà Đông, tầng 6 đại siêu thị Hiway Hà Đông, số 8 Quang Trung Hà Đông sẽ chính thức bùng nổ với chương trình đại nhạc hội mừng 30/4. 

Tư liệu: Apollo Games

Khai truong Apollo Games tai Ha Dong hinh anh

Khai trương Apollo Games tại Hà Đông

0

Tối 21/12, trung Tâm Apollo Games đã chính thức khai trương tại tầng 5 và 6 tòa nhà Hiway Supercenter (số 8, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Đây là một trong những trung tâm game lớn nhất Hà Nội với hàng trăm game đang thịnh hành trên thế giới hiện nay.

Bạn có thể quan tâm