Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ chia sẻ cách 'săn' vé tàu, xe tiết kiệm đến 200.000 đồng

Với vài thao tác đơn giản, nhiều bạn trẻ đặt vé tàu hỏa, xe khách trên ứng dụng ngân hàng, ví VNPAY và tiết kiệm 50.000-200.000 đồng.

Sau những ngày tháng chạy deadline căng thẳng, một chuyến đi xa để thư giãn, tái tạo năng lượng tích cực cho bản thân, đồng thời tích lũy trải nghiệm là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay. Ngoài máy bay, tàu hỏa và xe khách ngày càng được giới trẻ yêu thích khi vừa được ngắm cảnh đẹp, vừa dễ dàng đặt vé qua ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng.

Bên cạnh đó, việc ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là lý do thu hút các bạn trẻ.

VNPAY anh 1

Giới trẻ chuộng đặt vé tàu hỏa, xe khách trên ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng.

Từ 21/3 đến 19/4, khi đặt vé tàu hỏa, xe khách trên 13 ứng dụng ngân hàng gồm: VCB Digibank, VietinBank iPay Mobile, BIDV SmartBanking, BAOVIET Smart, VietABank EZMobile, SCB Mobile Banking, Eximbank Mobile Banking, AB Ditizen, SaigonBank SmartBanking, Kienlongbank Mobile Banking, BIDC Mobile Banking, Vietbank Digital, Easy OceanBank Mobile, người dùng sẽ được hoàn 50.000 đồng vào tài khoản điện thoại khi đặt vé tàu hỏa từ 100.000 đồng; hoàn 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại khi đặt vé tàu hỏa từ 800.000 đồng; hoàn 50.000 đồng vào tài khoản điện thoại khi đặt vé xe khách từ 100.000 đồng.

Chưa hết, từ nay đến 30/4, khách hàng sử dụng Agribank E-Mobile Banking nhập mã VETAU100K được giảm 50%, tối đa 100.000 đồng, với giao dịch đặt vé tàu; VEXE50K được giảm 50%, tối đa 50.000 đồng, với giao dịch đặt vé xe khách (áp dụng cho 4 lần đặt vé).

Song song đó, từ nay đến 26/4, khách hàng của ví VNPAY nhập mã VETAU100 được giảm 50%, tối đa 100.000 đồng, khi đặt vé tàu; VEXE50 được giảm 50%, tối đa 50.000 đồng, khi đặt vé xe khách (áp dụng cho 2 lần đặt vé).

VNPAY anh 2

Đặt vé tàu, xe đơn giản, tiện lợi trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Là quản trò trong chuyến đi chơi cuối tuần của team, Minh Anh (23 tuổi, TP.HCM) “chớp” ưu đãi 50% trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đặt vé xe cho cả team. “Nhờ tận dụng 4 lần đặt vé, chuyến đi của tụi mình tiết kiệm được kha khá chi phí. Ngoài ra, khi đặt vé xe trên ứng dụng ngân hàng, mình có thể chọn loại xe, điểm lên/xuống xe, chỗ ngồi phù hợp. Quá trình đặt mua đơn giản, thanh toán nhanh chóng”, Minh Anh cho biết.

Cũng trong đợt ví VNPAY có ưu đãi lớn, Linh Trang (21 tuổi, Hà Nội) đặt vé tàu về thăm ba mẹ, vừa đặt được vé nhanh lại tiết kiệm 100.000 đồng. “Từ ngày có ví VNPAY, mình không cần dò vé trên website nữa, chỉ cần mở ví, chọn chuyến phù hợp với khung giờ và đặt vé, chưa kể còn thường xuyên được giảm giá”, Linh Trang chia sẻ.

Bên cạnh tiện ích đặt vé tàu hỏa, xe khách, ví VNPAY và ứng dụng ngân hàng còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đa dạng với các dịch vụ như thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet, truyền hình), thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, khách sạn, vé xem phim, đặt hoa, sân golf, mua sắm trực tuyến VnShop, giao hàng…

Độc giả tham khảo chi tiết ưu đãi tại đây và đặt vé tàu, xe khách trên ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn.

VNPAY anh 3

4 bước đặt vé tàu, xe đơn giản trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY, chọn “Đặt vé tàu/xe khách”.

Bước 2: Chọn thời gian, địa điểm.

Bước 3: Chọn chuyến đi, vị trí ngồi.

Bước 4: Nhập thông tin, mã giảm giá, xác nhận và thanh toán.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm