Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới thiệu 800 tựa sách trong Tháng 3 sách trẻ 2016

Năm 2016 là lần thứ 5, Nhà xuất bản Trẻ tổ chức chương trình "Tháng 3 sách trẻ". Năm nay dự kiến sẽ có tới 800 tựa sách và giảm giá ưu đãi cho bạn đọc.

Lấy chủ đề Hành trình sách trẻ, chương trình Tháng 3 sách trẻ năm nay sẽ đồng loạt phát hành nhiều sách mới của những tác giả nổi tiếng trong và ngoài nước như Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư, Ma Văn Kháng, Vương Hồng Sển, Nguyễn Đình Đầu...

Trong họp báo sáng 7/3, ông Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc Nhà xuất bản Trẻ cho biết, tháng 3 này sẽ có gần 800 tựa sách ra mắt, trong đó hơn 200 tựa sách mới và gần 600 tựa sách tái bản. Bạn đọc có thể tìm được nhiều đầu sách hấp dẫn liên quan đến văn học, chính trị, kinh tế...

Ông Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc Nhà xuất bản Trẻ. Ảnh: Bá Ngọc

Riêng sách dành cho thiếu nhi sẽ được chú trọng nhiều hơn trong chương trình năm nay. Nếu bạn là fan hâm mộ của bộ Harry Poster sẽ được gặp lại tập 1 Harry Poster và hòn đá phù thủy, có phần minh họa đặc biệt của họa sĩ Jim Kay.

Tháng 3 sách trẻ năm nay sôi động hơn khi hòa trong không khí của Hội sách TP HCM lần thứ 9. Diễn ra trong 1 tuần từ 21-27/3 tại Công viên văn hóa Tao Đàn, quận 1, TP HCM, chương trình hứa hẹn đem tới những đầu sách phong phú, chương trình giao lưu thú vị hay dành tặng những chiết khấu đặc biệt cho độc giả lên tới 20%. 

Hơn 800 tựa sách giới thiệu trong Tháng 3 sách trẻ 2016. Ảnh: Bá Ngọc

Phần đặc biệt không thể thiếu trong Tháng 3 sách trẻ 2016 là chương trình giao lưu, ký tặng sách với hai nhà văn nổi tiếng: Nguyễn Nhật Ánh và Nguyễn Ngọc Tư. Độc giả sẽ được tìm hiểu và lắng nghe chia sẻ của nhà văn với hai tác phẩm mới xuất bản của là Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng và Không ai qua sông.



Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm