Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giơ áp phích trên xa lộ để xin lỗi người yêu

Một nam thanh niên Mỹ ghi thông điệp xin lỗi lên tấm áp phích và trèo lên nóc một chiếc ô tô ở rìa xa lộ để người yêu thấy hành động của anh.

Hôm 30/5, Daniel, một chàng trai ở thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ đứng trên nóc của một chiếc ô tô ở rìa xa lộ 24 và giơ cao tấm áp phích với dòng chữ “ Lindsey Anh xin lỗi. Anh đã nói dối. Hãy tha thứ cho anh”.

“Tôi đã nói dối cô ấy một điều hết sức ngớ ngẩn và tôi muốn thể hiện để cô ấy thấy tôi thực sự biết lỗi”, anh đã chia sẻ với kênh truyền hình WKRN.

Anh chàng Daniel cầm tấm áp phích trên xa lộ hôm 30/5. Ảnh: 

Daniel chọn xa lộ 24 để đứng giơ áp phích vì đó là nơi Lindsey, người yêu anh, lái xe qua mỗi sáng khi đi làm. Chàng trai đứng trên xa lộ từ lúc 7h15 sáng ngày 30/5. Gần 30 phút sau, Lindsey lái xe qua đó và thấy Daniel với dòng chữ trên tấm áp phích.

“Tôi chắc chắn cô ấy sẽ gọi điện cho ai đó và thốt lên rằng ôi chúa ơi”, Daniel nói.

Lindsey không phải là người duy nhất nhìn thấy lời xin lỗi của Daniel. Hành động của Daniel đã  khiến giao thông ách tắc. Nhiều người dừng hoặc giảm tốc độ để đọc dòng chữ trên áp phích của chàng trai. Họ bấm còi, vẫy tay hoặc đưa ngón tay cái để ủng hộ Daniel.

“Tôi cũng thấy hơi lo sợ vì rất nhiều phương tiện giao thông đi qua đây. Nhưng tôi làm việc điên rồ này cũng chỉ vì tôi yêu cô ấy”, chàng trai chia sẻ.

Một cảnh sát yêu cầu Daniel ngừng ngay hành động và khuyên anh hãy gửi lời nhắn xin lỗi bằng một cách khác.

Thúy Trang

Bạn có thể quan tâm