Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gil Lê : Tôi chậm chân để định hướng cho mình

3 năm gia nhập làng giải trí nhưng mới chỉ ra mắt 1 single, Gil Lê giải thích do cô bén duyên với nhiều lĩnh vực khác và muốn tiến những bước chắc chắn trên con đường sự nghiệp.

- Đến bây giờ, nhiều người vẫn nhớ đến cô bạn Gil Lê cá tính của Sáng bừng sức sống. Điều lớn nhất sân chơi này mang đến cho bạn là gì?

- Gil nghĩ điều ý nghĩa nhất mình nhận được chính là sự yêu mến của khán giả. Mọi người đã đón nhận, ủng hộ và yêu quý cá tính cũng như phong cách riêng của mình. Điều đó giúp bản thân Gil tự tin hơn và luôn nhắc nhở bản thân phấn đấu để đáp lại tình cảm đó.

Gil Lê luôn thu hút khán giả nhờ phong cách năng động.
Gil Lê luôn thu hút khán giả nhờ phong cách năng động.
- Trên sân khấu, người hâm mộ luôn nhìn thấy một Gil Lê tự tin, cá tính và sôi động. Liệu Gil Lê đời thường có khác biệt nhiều với hình ảnh đó không?

- Cũng hơi khác (cười). Gil đời thường vẫn giữ vẻ ngoài hơi "quậy”, nhưng có phần lạnh và trầm tính hơn. Khi tiếp xúc và chuyện trò, mọi người thường công nhận rằng Gil rất nhẹ nhàng, ôn hòa và hài hước. Đấy là lời nhận xét của những ai đã gặp và tiếp xúc với Gil chứ không phải Gil tự khen đâu (cười).

Chắc do bản tính như vậy nên một trong những màu sắc Gil yêu thích là xanh lam – biểu tượng của sự điềm tĩnh, cân bằng và mang đến cảm giác dễ chịu cho mọi người xung quanh. Mỗi lần gặp áp lực hay khó khăn trong công việc, Gil chỉ muốn bay ngay về căn phòng xanh lam của mình để cảm thấy cân bằng và bình yên.

Gil chọn màu xanh lam vì sự cân bằng, nhẹ nhàng nó mang lạ. Với Gil, đó là sắc màu đẹp nhất.
Gil chọn màu xanh lam vì sự cân bằng, nhẹ nhàng nó mang lạ. Với Gil, đó là sắc màu đẹp nhất.

- Liệu đó có phải là cách để bạn vượt qua những nghi án về tình cảm gần đây?

- Tính cách điềm tĩnh, ôn hòa đã giúp Gil rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Gil luôn đối mặt với những khó khăn, áp lực, giải quyết và vượt qua chúng theo cách êm đềm nhất có thể. Gil không muốn để điều đó ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh quá nhiều. Nhân đây Gil cũng muốn gửi lời cảm ơn các bạn fan vì đã luôn động viên mình bằng câu nói: "Hãy luôn là chính Gil!". 

- Lí do vì sao Gil lại khá "bình thản" trong khía cạnh âm nhạc, khi chỉ mới ra mắt một single duy nhất là Unconditional?

-  Đó cũng là nhận xét của rất nhiều người, rằng Gil khá chậm trong con đường âm nhạc dù có thể nói đó là xuất phát điểm của Gil. Gil biết điều đó nhưng mình muốn dựa vào sự "chậm" đó để có thời gian định hướng, tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng cho bản thân  trong lĩnh vực này. Một lý do nữa là duyên. Khoảng thời gian qua Gil bén duyên với nhiều công việc ở các lĩnh vực khác như VJ, diễn xuất, MC… nên cũng muốn thử sức ở các khía cạnh ngoài âm nhạc này.

- Gil có thể bật mí về các những dự án sắp tới của mình được không?

- Thời gian tới đây, Gil sẽ tiếp tục phát triển khả năng của mình trong những lĩnh vực mà Gil đã tham gia. Dĩ nhiên phần quan tâm nhiều nhất sẽ thiên về việc cho ra đời sản phẩm âm nhạc để mọi người đỡ chờ đợi (cười). Gil biết các fan của mình đang rất mong thấy Gil trở lại trong lĩnh vực âm nhạc và Gil cũng mong điều ấy lắm. Gil sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng người hâm mộ.

Gil Lê mới tiết lộ sẽ dành tặng fan 2 chiếc điện thoại Bloom xanh lam trên trang cá nhân của mình.

Wiko Bloom xanh lam được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) với giá chỉ 2,199 triệu đồng. Độc giả có thể đến cửa hàng Wiko hoặc vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm