Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn của Zayn Malik

Theo nhiều nguồn tin, cựu thành viên One Direction đã lên kế hoạch tiến xa hơn với bạn gái, nhưng bị từ chối vì cô vẫn chưa sẵn sàng.

Daily Mail ngày 22/12 vừa đăng tải thông tin Zayn Malik đã cầu hôn với bạn gái siêu mẫu Gigi Hadid. Điều đáng buồn là lời cầu hôn này bị từ chối do cô cảm thấy vẫn chưa sẵn sàng cho hôn nhân.

Nhiều bạn bè cũng tiết lộ Hadid chưa muốn nhận lời bạn trai vì cho rằng anh đang “tiến quá nhanh”. “Cô ấy chỉ mới 21 tuổi và không muốn có ràng buộc sớm, vì thế cô đã từ chối”, một nguồn tin nói với tạp chí Life & Style.

Gigi Hadid tu choi loi cau hon cua Zayn Malik anh 1
Gigi Hadid từ chối lời cầu hôn từ bạn trai Zayn Malik vì vẫn chưa sẵn sàng tiến xa hơn. 

Bên cạnh đó, người này cũng cho biết sở dĩ cô chưa muốn tiến tới hôn nhân vì bị ảnh hưởng bởi đường tình dang dở của mẹ.

“Cô ấy thấy mẹ đã bước qua rất nhiều cuộc ly dị ồn ào, vì thế Gigi muốn đảm bảo 100 phần trăm rằng Zayn chính là người mà cô ấy muốn chung sống trọn đời”, nguồn tin khẳng định.

Gigi Hadid là một trong 3 con chung của cựu người mẫu Yolanda và người chồng đầu tiên Mohammed Hadid. Sau khi chia tay ông, bà đi bước nữa với David Foster, nhưng cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng kết thúc năm 2011.

Gigi Hadid tu choi loi cau hon cua Zayn Malik anh 2
Cặp đôi tình tứ tại dạ tiệc thời trang Met Gala 2016. 

Gigi Hadid và Zayn Malik hiện được xem là một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu quý nhất. Họ chính thức cặp kè từ tháng 11 năm ngoái, từng chia tay hồi tháng 6 vì chứng sợ đám đông của Zayn.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau họ đã trở lại với nhau vì nhận ra người kia là một nửa không thể thiếu được. 

Gigi Hadid phối đồ sành điệu với quần da

Quần da là món đồ được siêu mẫu 9x ưa chuộng với nhiều phong cách phối đồ cá tính.

Diệp Trà

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm