Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giggs viết tâm thư đẫm nước mắt gửi Manucians

Trong ngày chính thức tuyên bố treo giày, lão tướng Ryan Giggs không quên gửi một bức tâm thư xúc động đến các CĐV của Man Utd.

Huyền thoại của sân Old Trafford quyết định treo giày ở tuổi 40 nhằm tập trung giúp sức cho tân HLV Louis van Gaal trong vai trò trợ lý kể từ mùa giải tới. Trước khi giã từ sự nghiệp, lão tướng người xứ Wales muốn gửi gắm những dòng tâm sự xúc động dành riêng cho các fan Quỷ Đỏ.

Sau 23 năm cống hiến cho Man Utd, Giggs quyết định treo giày ở tuổi 40. Ảnh: Independent

Sau đây là nội dung bức thư:

“Hôm nay quả là một ngày đáng nhớ với Man Utd. Louis van Gaal là sự bổ nhiệm tuyệt vời và tôi không thể diễn tả mình đã vui mừng đến nhường nào khi được làm việc cùng một HLV tầm cỡ như ông ấy. Những gì ông ấy đã làm thật khó ai bì kịp và tôi tin, CLB sẽ phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Van Gaal trong vài năm tới.

Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để thông báo quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ và bắt tay vào một chương mới đầy thú vị trong cuộc sống, với vai trò trợ lý HLV của Man Utd. Tôi vô cùng tự hào, vinh dự và may mắn được khoác áo CLB hùng mạnh nhất thế giới 963 lần và đại diện cho ĐT xứ Wales 64 lần.

Giấc mơ của tôi là luôn luôn thi đấu cho Man Utd, vì vậy tôi sẽ rất buồn khi không còn được khoác lên mình màu áo đỏ một lần nữa. Nhưng tôi cũng biết mình đã có đủ may mắn hoàn thành giấc mơ đó khi được chơi bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, được dìu dắt bởi một HLV vĩ đại như Sir Alex Ferguson và trên hết, được cống hiến cho những CĐV tuyệt vời nhất. Tôi luôn biết ơn và đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo và đội ngũ huấn luyện, những người đã luôn ở bên cạnh dành sự ủng hộ cho tôi cũng như Man Utd trong suốt những năm qua. Tôi sẽ không thể có được thành công như ngày hôm nay nếu thiếu sự trợ giúp đỡ đó cùng một môi trường bóng đá tuyệt vời, nơi các cầu thủ có thể phát triển toàn diện. Tôi sẽ không thể giành 34 danh hiệu trong sự nghiệp của mình nếu thiếu các bạn. Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đặc biệt đến bạn bè và gia đình vì tình yêu, sự ủng hộ mà họ đã dành cho tôi.

Với tôi, hôm nay là ngày đánh dấu bước đi quan trọng trong đời, cảm xúc là sự đan xen giữa niềm tự hào và nỗi buồn vô tận. Nhưng trên hết, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích về tương lai. Tôi hy vọng người hâm mộ Man Utd sẽ luôn chia sẻ và tin tưởng rằng chúng tôi, đội ngũ huấn luyện và các thành viên của đội bóng, sẽ nỗ lực hết mình để sớm đưa CLB trở lại với đúng vị thế vốn có.

Gửi đến những người hâm mộ tuyệt vời nhất của thế giới bóng đá, cảm ơn các bạn. Tôi luôn trân trọng những giờ phút được thi đấu vì các bạn và được đại diện cho đội bóng vĩ đại nhất thế giới.

Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải tới.

Ryan”.

Được giữ chức trợ lý, Giggs hết lời tâng bốc Van Gaal

Trong ngày nhận quyết định giữ chức trợ lý cho Louis van Gaal tại M.U, lão tướng Ryan Giggs không quên dành những lời có cánh cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm