Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giây phút xe khách đâm sập nhà dân làm 11 người bị thương

Khoảng 5h45 sáng 11/2, một vụ tai nạn khiến 11 người đi trên chiếc xe khách 30 chỗ và 2 người đi xe máy bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời gian trên, xe khách BKS 53S (30 chỗ ngồi) do tài xế Phan Thành Được (48 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 13 từ hướng Bình Dương về TP.HCM.

Khi đến khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An (Bình Dương) thì xe 53S va vào phần đuôi xe tải BKS 54N do tài xế Nguyễn Văn Bình Trọng (25 tuổi, quê Bến Tre) đang điều khiển, sau đó tông tiếp vào chị Đào Thị Thanh Thảo (ngụ Bình Dương) và anh Thạch Được (quê Sóc Trăng) đang lái xe máy đi cùng chiều.

Chị Thảo vẫn còn hoảng sợ khi kể lại thời điểm bị xe khách tông.

Chưa dừng lại đó, chiếc xe khách ủi mạnh vào một cửa hàng thủ công mỹ nghệ bên đường và làm sập phần lớn cửa hàng này. 11 hành khách bị thương mắc kẹt trong xe được người dân giải cứu, đưa đi bệnh viện.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, nạn nhân tên Thảo kể: “Sáng nay tôi dậy sớm để đi lên TP.HCM. Khi chạy đến đoạn đường trên thì bị chiếc xe khách đâm từ đằng sau, hất văng cả người và xe máy. Chiếc xe khách tiếp tục ủi vào một người đàn ông và cửa hàng trưng bày đồ gỗ bên đường”.

“Lúc này, tiếng kêu la, hoảng loạn thất thanh phát ra từ chiếc xe khách. Sau đó có nhiều người dân chạy đến hỗ trợ, đưa các nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. Tôi cũng được đưa lên xe chở vào bệnh viện đa khoa thị xã Thuận An. Cũng may, vết thương của tôi không nặng lắm, chỉ trầy xước, máu chảy nhiều ở đầu gối", chị Thảo cho biết thêm.

Sau khi sơ cứu, nhiều nạn nhân bị chấn thương nặng được chuyển lên bệnh viện đa khoa Bình Dương và bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục cứu chữa.  

Nhiều nạn nhân chấn thương nặng được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu.

Thiên Bình

Bạn có thể quan tâm