Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáo viên dán ghi chú 'spoil phim Avengers: Endgame mời ra khỏi lớp'

Một giáo viên đã dán ghi chú ở trước cửa lớp với nội dung học sinh không được spoil (tiết lộ trước những nội dung, tình tiết quan trọng) trong bộ phim Avengers: Endgame.

Tài khoản Twitter có tên kamiilious đã đăng tải một bức ảnh hôm 26/4, khoe đoạn ghi chú giáo viên của cô dán trước cửa lớp để yêu cầu học sinh không spoil phim Avengers: Endgame ở bất cứ đâu. “Giáo viên của tôi rất nghiêm túc, ông ấy có cả một ghi chú cho nó", nội dung mà kamiilious đăng tải kèm với bức ảnh của mình.

“Em trai tôi đang đi công tác ở Tampa. Tôi đang đợi cậu ấy quay lại để xem Avengers: Endgame, sớm nhất vào thứ tư tuần sau (1/5). Không bàn luận bất cứ điều gì về bộ phim ở bất cứ đâu trong lớp cho đến khi thông báo này được gỡ xuống. Bạn biết tôi yêu truyện tranh Marvel đến mức nào”, nội dung thông báo được dán trước cửa lớp của kamiilious.

spoil phim Avengers:Endgame anh 1
Thông báo yêu cầu không spoil phim Avengers: Endgame được dán trước lớp. Ảnh: kamiilious.

Dòng tweet của kamiilious thu hút 419.000 lượt thích và hơn 107.000 lượt retweet.

Tại Việt Nam, cộng đồng mạng đã kêu gọi những người xem sớm không được tiết lộ nội dung phim, đồng thời bày nhau cách tránh bị đọc phải những nội dung này.

Trên các nhóm và trang mạng xã hội, thông điệp chung được chia sẻ là “không spoil”, “spoil là block” hay “hãy là người xem phim văn minh”. Thông điệp này có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ những trang hâm mộ Marvel tới những nhóm thảo luận chung.

spoil phim Avengers:Endgame anh 2
Một nhóm với 50.000 thành viên trên Facebook đưa ra cảnh báo cấm spoil phim Avengers: Endgame. Ảnh: RDVN.

Avengers: Endgame được công chiếu trên toàn cầu vào ngày 24/4. Theo trang Deadline, bộ phim này đạt mức 100 triệu USD nhanh nhất chỉ sau 17 giờ, xô đổ kỷ lục trước đó của Stars Wars: The Force Awakens là 20 giờ.

Avengers: Endgame đã gặt hái được những kỷ lục đầu tiên tại Việt Nam: Phim có doanh thu buổi chiếu sớm cao nhất mọi thời đại (13 tỷ đồng) và ngày công chiếu cao nhất mọi thời đại (30,7 tỷ đồng).

Fan dùng 300 chiếc drone để chào đón 'Avengers: Endgame' Đây là cách mà các fan cuồng nhiệt của Marvel tại Malaysia chào đón ngày ra mắt bom tấn "Avengers: Endgame". Có đến 300 máy bay drone tham gia sự kiện đặc biệt này.

10 câu hỏi cần được giải đáp về Găng tay Vô cực của Thanos

Găng tay Vô cực đã phát huy sức mạnh khủng khiếp trong "Avengers: Infinity War". Vũ khí này còn chứa đựng nhiều bí mật liên quan đến số phận các siêu anh hùng trong "Endgame".

Người khổng lồ xanh lỡ lời tiết lộ kết cục ‘Avengers: Endgame’

Sau Tom Holland, Marvel tiếp tục có thêm một ngôi sao khác “kém cỏi” trong khoản giữ bí mật nội dung phim, đó là Người khổng lồ xanh Mark Ruffalo.



Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm