Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giáo sư Xoay' đấu giá cuộc hẹn

“Giáo sư Cù Trọng Xoay” lên sàn, đấu giá chính mình để gây quỹ từ thiện giúp trẻ em kém may mắn, gây quỹ cho tổ chức Operation Smile Việt Nam.

Mới đây, “Giáo sư  Xoay” Đinh Tiến Dũng - thần tượng của hàng ngàn bạn trẻ - vừa đưa ra một thông tin thú vị: anh sẽ hẹn riêng với những người đưa ra giá cao nhất trên trang đấu giá trực tuyến www.donateforadate.com do NHAM Group - nhóm các sinh viên tình nguyện của Operation Smile đến từ Đại học Ngoại Thương TP.HCM và YANTV phối hợp tổ chức.

Toàn bộ số tiền đấu giá thu được từ chương trình sẽ được trao cho tổ chức Phẫu thuật nụ cười - Operation Smile Việt Nam để phẫu thuật miễn phí cho những trẻ em kém may mắn, mắc phải các dị tật bẩm sinh về khe hở môi và khe hở hàm ếch. 

Phiên đấu giá của “Cù Trọng Xoay” diễn ra từ ngày 24/9 đến 30/9, dành cho tất cả mọi người yêu thích anh và muốn tham gia đóng góp để giúp các em nhỏ kém may mắn tìm lại nụ cười.  Là một nhân vật hài hước trên sóng truyền hình và cũng là một con người giàu tâm huyết với xã hội, anh hóm hỉnh: “Tôi không có nhan sắc để thu hút đại gia, cũng không có tài sản kết xù để được xếp vào giới thượng lưu, nhưng tôi muốn góp sức vì trẻ em kém may mắn nên sẵn sàng “rao bán chính mình” cho một cuộc hẹn từ thiện qua chương trình “Donate for a date” này”. 

Trước khi nhận lời tham gia đấu giá, “Giáo sư Xoay”đã có mặt ở chương trình phẫu thuật do Operation Smile Vietnam thực hiện tại Quảng Ngãi. Chứng kiến hoàn cảnh của những em nhỏ kém may mắn, anh càng hiểu thêm ý nghĩa của những cuộc phẫu thuật nên đã không ngần ngại khi nhận lời tham gia “Donate for a date” với hy vọng sẽ có thêm nhiều trẻ em kém may mắn được phẫu thuật điều trị dị tật khe hở môi, hàm ếch.  

Giáo sư Cù Trọng Xoay cùng vợ trong chương trình phẫu thuật tại Quảng Ngãi – 6/2013.

Giá khởi điểm cho đấu giá cuộc hẹn trong Donate for a date” là một triệu đồng, mỗi bước giá là 100.000 đồng. Trong khi đó, chi phí cho một ca phẫu thuật của Operation Smile cần khoảng 5 triệu đồng. Đây là một số tiền không nhỏ đối với những sinh viên vốn là đối tượng yêu thích chủ yếu của “Giáo sư Cù Trọng Xoay”. 

Tuy nhiên, chương còn mở rộng ra hình thức đấu giá theo nhóm. Ví dụ, một nhóm bạn 10 người chung tay “góp vốn”, mỗi bạn góp 500.000 đồng là có thể ra được mức giá 5 triệu đồng và có cơ hội khá cao để giành chiến thắng để gặp “Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng. Anh hiện là Trưởng ban Văn hóa của công ty FPT. Trước đây anh làm ở Trung ương Đoàn, sau đó là Đại học FPT trong vai trò Trưởng phòng Công tác Sinh viên. Vì thế, buổi gặp gỡ trò chuyện cùng “Cù Trọng Xoay” sẽ là cơ hội lớn để các bạn trẻ có thêm những góc nhìn mới về môi trường văn hóa doanh nghiệp, thể hiện được bản thân mình hay tiếp cận được tư duy “hài hước mà thâm thúy” của anh. 

“Donate For A Date 2013” là một dự án vì cộng đồng do các bạn tình nguyện viên của Operation Smile Việt Nam phối hợp cùng YAN Group tổ chức nhằm gây quỹ phẫu thuật nụ cười cho các em bé mang dị tật khe hở môi và khe hở hàm ếch.

Thông tin chi tiết chương trình:

www.donateforadate.com

www.facebook.com/donateforadate

Website Crowfunding  www.ig9.vn

Mai Trâm

Bạn có thể quan tâm