Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giao lưu trực tuyến với Hà Hồ, Phí Phương Anh chiều nay

Tân quán quân Phí Phương Anh và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà sẽ giải đáp những thắc mắc của độc giả Zing.vn vào 16h chiều nay (5/9).

Phí Phương Anh, sinh năm 1997, trở thành quán quân chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Cô gái 19 tuổi hiện là sinh viên chuyên ngành marketing thuộc Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội.

Trong suốt hành trình The Face, Phí Phương Anh không phải thí sinh nổi bật ngay từ đầu như Mai Ngô hay Lilly Nguyễn. Nhưng càng vào sâu cô càng chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin. 

Ở phần thi hùng biện trong đêm chung kết hôm 3/9, câu trả lời của Phí Phương Anh được đa số khán giả đánh giá là súc tích và thông minh nhất. Với câu hỏi "Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?", cô nói: "Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".

Phi Phuong Anh The Face anh 1
Hồ Ngọc Hà và các thí sinh trong đội chúc mừng chiến thắng của Phương Anh. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Nói về chiến thắng của học trò, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Tôi nghĩ Phương Anh xứng đáng với thành tích này vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Tất cả phần thi của Phương Anh đều chỉn chu và rất thuyết phục. Để trở thành quán quân Gương mặt thương hiệu cần sự may mắn. Huyền Thanh và Phương Anh đều sở hữu sắc vóc khác nhau, sự thông minh cũng khác biệt. Muốn làm người thắng cuộc, bạn phải có may mắn".

Trước ý kiến cho rằng tiết mục của Phương Anh được đầu tư nhiều hơn 3 chiến binh còn lại, khiến khán giả không khó để biết trước kết quả, Hà Hồ khẳng định ban tổ chức không cấm đầu tư và tất cả sự đầu tư này là công sức của chị.

Về phía Phương Anh, dù vấp phải những ý kiến khen chê trái chiều, cô cho rằng mình xứng đáng trở thành quán quân hơn Quỳnh Mai. Cô sẽ chứng minh cho khán giả thấy mình là người có khả năng, có cá tính, có phong cách. 

Mời khán giả đặt câu hỏi cho quán quân The Face, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và theo dõi buổi phỏng vấn trên Zing.vn.

Phi Phuong Anh The Face anh 2
  • 2016-09-04 17:28+0700
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Lê Ngọc hỏi:

    Phí Phương Anh rất đáng yêu, nhưng cô ấy cũng mắc nhiều điểm trừ về ngoại hình như mắt một mí, cười hở lợi, thân hình quá gầy. Theo HLV Hồ Ngọc Hà những điều trên có gây trở ngại gì cho cô ấy khi làm gương mặt thương hiệu không?

    Hồ Ngọc Hà

    Theo bạn, thế nào là tiêu chuẩn về sắc đẹp và bạn có dám chắc tiêu chuẩn này được số đông đồng tình hay không? Gương mặt thương hiệu ngoài ngoại hình còn phải có tố chất, sự thông minh và đặc biệt là có thể mang đến những hình ảnh phong phú, đa dạng.

    Những điều này tôi tin Phí Phương Anh là một trong những số ít thí sinh của mùa năm nay có thể đáp ứng được.

    Tôi hy vọng các nhãn hàng sẽ ngày càng nhạy bén, nắm bắt được xu thế để định hướng các đại sứ cho sản phẩm của mình.

  • Bạn tuan anh hỏi:

    Nhìn Phí Phương Anh, chị nhớ gì về những ngày đầu vào nghề khi cũng còn rất trẻ? 

    Hồ Ngọc Hà

    Tôi chỉ nhớ rằng mình rất khờ so với giới trẻ bây giờ, nhưng bù lại chính vì chẳng biết gì nên tôi chẳng sợ gì, đặc biệt là không biết sợ "ném đá" vì thời đấy, công nghệ ném đá chưa có. Hihi

    Khi nhìn giới trẻ hiện nay, tôi có chút tủi thân vì chúng tôi lúc đấy tự thân vận động, không ai hướng dẫn. Để đi đến thành công và được nhiều người biết đến là một quãng đường rất xa và dài. Cũng có thể vì thế mà chúng tôi - thế hệ ấy rất chắc chắn trong từng bước đi của mình.

  • Bạn Đỗ Dung thùy hỏi:

    Lan Khuê khẳng định: "Sau The Face, Mai Ngô có đủ các tiêu chí mà các nhãn hàng tìm kiếm". Theo chị, đây có phải là kết luận quá tự tin và vội vàng hay không?


    Hồ Ngọc Hà

    Ai cũng có quyền hy vọng, ai cũng có quyền đặt ra những khẳng định để mình cố gắng. Cho đến giờ phút này, rõ ràng câu nói ấy của Lan Khuê là có cơ sở. Mai Ngô đã có nhiều hơn khi cô ấy vừa bước chân vào The Face?

  • Bạn Đỗ Dung thùy hỏi:

    Sau The Face, bên cạnh chiến thắng của học trò, Hồ Ngọc Hà nghĩ mình đã có thể xây dựng lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng sau nhiều ồn ào tình cảm hay chưa?

    Hồ Ngọc Hà

    Hãy dẹp những chuyện cá nhân sang một bên được không? Hà có làm được gì trong The Face và có cố gắng không trong quá trình làm nghề của mình? Hãy thôi nói những điều mà Hà chưa bao giờ nói đến nhé.

    Hà chưa bao giờ đến cuộc thi này để làm bàn đạp cho bản thân, vì nếu như thế, mọi người sẽ thấy một hình ảnh Hà khác hơn rồi, chỉ chăm chăm cho bản thân mình, làm sao cho đẹp trong mắt công chúng chứ đâu còn thời gian để nghĩ về thí sinh và chăm chút cho các em.

    Phi Phuong Anh The Face anh 3
    Hồ Ngọc Hà ngại nói về ồn ào đời tư.

  • Bạn Victoria Trần hỏi:

    Tôi thấy cô Hà đầu tư cho chị Phương Anh nhiều hơn, bỏ rơi Chúng Huyền Thanh vì đã nhắm Phương Anh là người chiến thắng. Có đúng không?

    Hồ Ngọc Hà

    Mỗi người một khả năng, mỗi người một cảm nhận và mỗi người một sở trường. Hà đã chăm chút cho các bạn ngay cả ở vòng ứng xử là những bộ trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh đều rạng rỡ như nhau. Hà không nghĩ từng này tuổi mà phải o bế, thiên vị một ai quá lộ liễu để mang đến sự hiểu lầm, và hơn hết là làm thí sinh mất tinh thần khi thi đấu. Hà luôn là một người công tâm.

  • Bạn le thi kim tien hỏi:

    Tôi theo dõi The Face nhận xét Lan Khuê và Phạm Hương quá ngốc so với chị từ cách nói và xử lý tình huống. Chị nghĩ sao?

    Hồ Ngọc Hà

    Ai đã nói điều đó?Họ mà ngốc ư? Tôi chỉ hơn họ được mỗi kinh nghiệm, còn lại nếu ở lứa tuổi đó của họ, tôi còn chả biết làm gì cho chính mình chứ còn nói huấn luyện cho ai.

    Phi Phuong Anh The Face anh 4

  • Bạn Hà Anh hỏi:

    Đêm chung kết The Face khiến nhiều người thất vọng vì quá nhiều sạn. Những phần thi cũng được nhận xét không đặc sắc, như là sự tổng hợp của các chương trình Hoa hậu Việt Nam, Bước nhảy hoàn vũ, chị nghĩ về chương trình?

    Hà chỉ có nghĩa vụ làm tốt vai trò của mình, huấn luyện thí sinh ra sao, với những thử thách mà chương trình đưa ra. Khi một điều gì đó xảy ra sẽ luôn có những luồng ý kiến khác nhau, khen chê là gu thưởng thức của mỗi người. Hà chỉ nghĩ rằng, mọi người đã luôn cố gắng mang tới một chương trình hay đến khán giả. Mong khán giả hãy ghi nhận điều đó.

  • Bạn An Ngô hỏi:

    Ngay từ phần trình diễn mở đầu lẫn kết thúc, có thể thấy rõ sự nổi bật của Tân Quán quân "The Face Vietnam" lẫn Huấn luyện viên Hà Hồ khi cả hai đều giữ vai trò vedette trong các tiết mục. Phí Phương Anh là người bước ra cuối cùng trong các màn diễn thời trang, trong khi HLV Hà Hồ thì được sánh đôi cùng host Vĩnh Thụy ở vị trí trung tâm sân khấu, còn trang phục của cô với màu đỏ nổi bật đã khiến HLV Phạm Hương lẫn Lan Khuê bị lu mờ hoàn toàn. Hà trả lời thế nào về nhận xét chiến thắng của đội Hà Hồ đã được sắp xếp?

    Thứ nhất, không ai cấm quyền bạn làm mọi thứ để thí sinh của mình nổi bật. Thứ 2, vì đội hình là 4 người, 3 HLV và 1 host thì Thụy sẽ đứng ở đâu đây? Tôi là người "có tuổi" nhất, không dìu tôi thì dìu ai? Thứ 3, bộ trang phục của tôi được Gucci gửi đến và tôi đã lựa chọn vì tôi thích nó. 2 HLV còn lại cũng sẽ có quyền lợi tương tự nếu các bạn ấy muốn. Chẳng có sự sắp xếp nào ở đây cả. Tất cả là ý trời.

  • Bạn nguyen ha mai phuong hỏi:

    Nhiều người không tin Phí Phương Anh chưa từng yêu ai, thực hư thế nào?

    Phí Phương Anh

    - Không tin thì tôi cũng chịu thôi. biết sao giờ!

  • Bạn Sơn Trần hỏi:

    Chào chị Hà, chị từng chia sẻ có thể nằm chung giường với anh Cường vì con trai. Vậy cảm giác của chị thế nào khi anh ấy công khai người yêu?

    Chị chả có cảm giác gì vì bọn chị đã là bạn từ rất lâu trước đó. Và hơn hết, chị và bạn ấy đã quá hiểu nhau. Chuyện riêng của người khác chị không bao giờ nhắc tới. Nhưng chị xin nói lại mọi người đừng bao giờ nghĩ quá câu chị đã nói: nằm chung giường không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể xảy ra khi tình cảm đã hết.

  • Bạn Thanh Mai hỏi:

    Có ý kiến cho rằng, ở vị trí của chị thì việc học trò của chị chiến thắng trong The face là điều tất nhiên, chị nói gì về điều này?

    Hà nghĩ chẳng ai dám hy sinh tất cả vì Hà để trao cho một người không xứng đáng chiến thắng, đặc biệt với một chương trình có nhiều người quan tâm như The Face. Hãy nhìn và công tâm một chút về những gì Hà và các bạn đã cố gắng. Ai cũng đã cố gắng hết mình nhưng điều mà Hà nhìn thấy ở mình giúp các bạn đó chính là bứt phá ở những vòng quan trọng. Và may mắn đã mỉm cười với team của Hà.

  • Bạn PHẠM ĐÌNH BẢO DUY hỏi:

    Trong The Face, Phương Anh thấy thử thách nào là khó nhất? Những điểm gì mà Phương Anh thấy cần học sau chương trình. Chị nghĩ mình sẽ học hỏi ở Hồ Ngọc Hà những điểm gì?

    Phí Phương Anh

    Trong The Face, mình thấy thử thách trả lời báo chí trong sự kiện ra mắt điện thoại là khó nhất. Vì đây không chỉ đòi hỏi kỹ năng về nghề người mẫu mà còn thể hiện cách ứng xử thông minh, nhanh nhạy trước báo chí.

    Đó là lần đầu tiên mình tiếp xúc với truyền thông nên với mình đó là thử thách không đơn giản. Phương Anh cần học hỏi sự cách ứng xử với báo chí, công chúng và cách linh hoạt hơn, dạn dĩ và bản lĩnh hơn trong công việc.

    Mình nghĩ sẽ học hỏi được cách làm việc chuyên nghiệp, sự nhạy bén trong mọi lĩnh vực của chị Hà. 

    Phi Phuong Anh The Face anh 5
    Phí Phương Anh muốn học hỏi sự nhạy bén ở huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

  • Bạn nguyễn thị thúy ngọc hỏi:

    Chị cảm thấy thế nào trước những phản ứng trái chiều về việc chị chiến thắng và chị có áp lực về điều đó không?

    Hà nghĩ chuyện này là bình thường, lúc nào chả thế, hoa hậu còn ăn không ngon, ngủ không yên. Bản thân Hà tự hào đến giờ phút này Phương Anh là sự lựa chọn gần như hoàn hảo với Hà vì không những cô ấy có năng lực, tuổi trẻ, thông minh mà vẫn đang là một tờ giấy trắng, chưa bị nghệch ngoạc và chưa phải bôi xóa những thứ gì cả.

  • Bạn Hiền Hương hỏi:

    Gửi chị Hà Hồ, thí sinh của chị tại X Factor và The Face đều giành giải nhất. Có phải chị sở hữu "quyền lực" nhất định đối với ban tổ chức, có thể gây sức ép đối với họ để giúp "gà nhà" không?

    Hồ Ngọc Hà

    Nếu như có quyền lực trong tay, chị đã làm điều gì lớn lao hơn cho bản thân và mọi người hơn là chuyện chiến thắng trong một cuộc thi. Bởi vì, khi bạn thắng mà không nhận được phần đông khán giả ủng hộ hoặc năng lực không đáp ứng được chiến thắng đấy thì cũng là cách tự bạn chuốc vào mình những rắc rối và áp lực.

    Cũng cùng một BTC đấy, vậy tại sao mùa đầu tiên của The Voice, chị không đòi hỏi sự chiến thắng đi nhỉ? Haha

    Hãy suy nghĩ tích cực cho Hà và các bạn. Những gì để đi đến thành công ngày hôm nay đã vất vả lắm rồi.

    Phi Phuong Anh The Face anh 6
    Hồ Ngọc Hà và Phí Phương Anh.

  • Bạn Nguyễn Hoàng Anh hỏi:

    Có nhiều người nói rằng BTC đã ưu ái chị hơn Mai Ngô từ phần trình diễn cho đến trang phục và sự chiến thắng của chị không thuyết phục. Vậy chị có suy nghĩ như thế nào?

    Phí Phương Anh

    Là một quán quân, việc được ưa thích hay không, có người khen người chê là chuyện thường tình mà ai đăng quang cũng gặp phải.

    Màn trình diễn của Phương Anh do chị Hà và chị Khánh Thy hỗ trợ dàn dựng, cũng như chuẩn bị trang phục, ban tổ chức không can thiệp. Mỗi thí sinh đều có sự cố gắng và cách thể hiện riêng, về các ưu điểm, thế mạnh của mình, mình tin rằng tuy có nhạt nhoà nhưng mình vẫn thể hiện được cho các huấn luyện viên thấy thấy được tiềm năng ở bản thân mình.

    Vì là một nhân tố mới chưa có nhiều kinh nghiệm nên mình sẽ chứng minh bằng con đường sự nghiệp tương lai. 

    Phi Phuong Anh The Face anh 7
    Phí Phương Anh nổi bật với "cây trắng" khi tới buổi giao lưu với độc giả Zing.vn.

  • Bạn Phan Vân hỏi:

    Sau chung kết The Face chị đã có dự định làm việc gì chưa?

    Phí Phương Anh

    Sau chung kết mình sẽ tiếp tục việc học và song song đó, mình sẽ thực hiện con đường người mẫu là ước mơ từ lâu của mình. 

  • Bạn Cao Linh hỏi:

    Cho hỏi Phí Phương Anh, sau đêm chung kết chị cho rằng mình xứng đáng hơn Mai Ngô ở vị trí quán quân, chị nghĩ mình có yếu tố nào nổi bật hơn đối thủ để giành chiến thắng?

    Phí Phương Anh

    Chị Mai Ngô đã có kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi người mẫu và được mọi người biết đến nhiều, được khán giả hiểu rõ tính cách và sự nổi bật nên chị là đối thủ mạnh của tôi. Mỗi người có cách thể hiện thế mạnh riêng của mình.

    Đối với tôi vẫn còn quá ít thời gian để khán giả hiểu mình hơn, trong cuộc thi vẫn bị nhạt nhòa so với mọi người. Nhưng trong các thử thách, tôi có sự bình tĩnh và tự nhiên nhất để ứng phó với các tình huống.

    Tôi còn nhiều thời gian để bộc lộ khả năng và đúc kết kinh nghiệm để trở thành người xứng đáng với danh hiệu quán quân.

  • Bạn Mỹ Mỹ_Cà Mau hỏi:

    Phương Anh nghĩ sao khi nhiều người bảo chị có ngoại hình quá gầy, nụ cười không tỏa sáng để làm gương mặt đại diện nhãn hàng?

    Phí Phương Anh

    Đối với một người mẫu quảng cáo khi các nhãn hàng lựa chọn chỉ cần người mẫu đáp ứng được tiêu chí. Nhưng với một đại sứ thương hiệu, đằng sau đại sứ cần có quá trình sự nghiệp để khi khán giả nhìn thấy có thể hiểu được hình ảnh, tính cách của đại sứ đó.

    Thương hiệu khi lựa chọn đại sứ cũng dựa vào những câu chuyện đó, tính cách người đó để tìm được tên tuổi phù hợp với dòng sản phẩm của mình. Vì vậy, ngoại hình và nụ cười chỉ là yếu tố phụ. Mỗi nhan sắc đều nhận được khen chê khác nhau. Để trở thành gương mặt đại diện cần nhiều hơn thế. 

    Phi Phuong Anh The Face anh 8
    Quán quân The Face mùa đầu tiên.

  • Bạn An Nguyễn hỏi:

    Hôm nay ngày toàn dân đưa trẻ đến trường thì cô Hà có làm gì đặc biệt với Subeo không ạ? Thời gian qua có vẻ cô rất bận rộn, thế thời gian cô dành cho em Subeo chắc cũng hạn chế. Em  có giận hay buồn không ạ? Cô và em hay cùng nhau làm gì trong thời gian rảnh rỗi bên nhau ạ?

    Hồ Ngọc Hà

    Trường của Subeo đã đi học từ cách đây hơn 1 tuần. Ngày đầu tiên bé đến trường, Cường đưa đi và Hà đón.

    Hà phải đi làm nhưng cũng luôn biết nhắc mình cân bằng mọi thứ. Subeo có hai gia đình, hai mái nhà. Ở đó luôn có những người thân rất yêu thương Subeo, nên cậu ấy không có thời gian để buồn bao giờ. Còn những lúc rãnh rỗi, hai mẹ con thường trò chuyện như những người bạn với nhau.

    Phi Phuong Anh The Face anh 9
    Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thay nhau chăm sóc con trai.

  • Bạn Mai Thanh hỏi:

    Chào chị Hồ Ngọc Hà, là giám khảo chương trình mà đêm chung kết nói riêng và chương trình nói chung bị ném đá, chị có nghĩ điều này ảnh hưởng đến uy tín của chị?

    Chị nghĩ rằng chương trình đã mang tới sức hút rất lớn. Đó đã là một sự thành công trong thời buổi bật ti vi là thấy chương trình truyền hình thực tế. Ném đá là một thói quen của một số cư dân mạng rảnh rỗi, chuyên soi mói và nhìn cuộc sống ở đâu cũng là vi khuẩn nên The Face cũng không tránh khỏi "sở thích" này của các bạn ấy. Hà chỉ biết rằng chương trình mang lại cho Hà sự thích thú và một bộ phận lớn khán giả thích thú vào thứ 7 mỗi tuần.

  • Bạn Lai Phương hỏi:

    Chị nghĩ như thế nào về thái độ của chị Phạm Hương bỏ về và không ở lại chúc mừng như Lan Khuê lúc Phí Phương Anh đăng quang? 

    Hồ Ngọc Hà

    Tôi không có thời gian để nghĩ vì lúc đó bận rộn hơn với việc chia sẻ niềm vui với Phí Phương Anh và các học trò khác. Sau hôm đó, tôi đọc báo và biết Phạm Hương tổ chức sinh nhật. Do đó, việc Hương về sớm là chuyện cô ấy nên làm. Nói chung, tôi không nghĩ gì cả còn mọi người thì lại đang nghĩ quá.

  • Bạn Lê Mỹ Linh hỏi:

    Chào chị Phí Phương Anh, em rất thắc mắc là phần ứng xử lúc chị bị nhầm với Chúng Huyền Thanh thì nhiều người cho rằng chị được lợi vì biết trước câu hỏi nên ứng xử dễ dàng hơn và tranh giải quán quân chị nghĩ sao ạ?

    Phí Phương Anh

    -  Chào bạn! Khi câu hỏi hiện ra, tôi đã rất lo lắng vì câu hỏi không chỉ đơn giản là có hoặc không. Nhưng khi MC Thành Trung đổi thứ tự, thí sinh trả lời đầu tiên là Chúng Huyền Thanh, thì tôi nghĩ câu hỏi đó sẽ không dành cho mình nữa nên đã chuẩn bị sẵn trong đầu những kiến thức khác. Cuối cùng, câu hỏi vẫn trở về với tôi, lúc đó tôi cũng rất lúng túng và tiếc vì mình đã nhìn thấy câu hỏi mà không chuẩn bị sẵn trong đầu.

     

  • Bạn Đảm Đang hỏi:

    Chị Phương Anh đã có bạn trai chưa, mẫu người yêu của chị thế nào? Chị có cảm thấy xấu hổ không khi tiết lộ chưa từng hôn ai trên sóng truyền hình quốc gia?

    Phí Phương Anh

    Phương Anh chưa có bạn trai. Mình không có mẫu bạn trai cụ thể kể cả về ngoại hình, lẫn tính cách. Chỉ cần hợp nhau là được. Phương Anh thấy xấu hổ khi tiết lộ việc chưa từng hôn ai trên sóng truyền hình. Mình chỉ mới 19 tuổi thôi, cũng chưa muộn mà!

    Phi Phuong Anh The Face anh 10

  • Bạn Minh Đức hỏi:

    Chị Hồ Ngọc Hà: 1. Nhiều ý kiến đánh giá các phần thi trong đêm chung kết không phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Với vai trò huấn luyện viên The Face, chị đánh giá thế nào? 2. Là người trực tiếp dàn dựng, hỗ trợ thí sinh ở phần khiêu vũ, chị có thể giải thích khiêu vũ liên quan gì đến gương mặt thương hiệu? Hay đó chỉ là thi cho vui?

    Hồ Ngọc Hà

    Theo bạn, chúng ta sẽ phải làm những thử thách gì để phù hợp hơn? Hà hỏi thật đấy, bởi vì một đại sứ thương hiệu phải đối mặt với rất nhiều những đòi hỏi, tiêu chí mà nhãn hàng đưa ra.

    Khiêu vũ cũng là cách giúp bạn tập luyện và giải phóng cơ thể, cảm thụ âm nhạc và phải có bản lĩnh, sự tự tin trên sân khấu. Chắc hẳn, với những gì Hà vừa nói, bạn sẽ thấy phần thi này là rất quan trọng, đúng không?

    Qua đây, tôi cũng xin cám ơn Khánh Thi là người trực tiếp dàn dựng, hướng dẫn cho thí sinh đội Hà trong phần thi này. 

  • Bạn Tran Yen hỏi:

    Bạn có thấy mình đã bị hớ khi có những lời nhận xét chê bai đối thủ của team còn lại khi vừa đăng quang? Vì nhiều người trước kia yêu mến bạn đã quay lưng khi nghe bạn có những phát biểu không đẹp về 2 thí sinh của 2 team còn lại và thật sự đêm chung kết bạn đã tuột phong độ so với Mai Ngô, Khánh Ngân và thậm chí là Chúng Huyền Thanh?

    Phí Phương Anh

    - Trong quá trình quay, mỗi thí sinh đều phải nhận xét các đối thủ còn lại. Việc nhận xét chân thật là điều nên làm để mọi người trao đổi thẳng thắn, biết được ưu nhược điểm của mình mà khắc phục và hoàn thiện tốt hơn. Tôi chứng kiến toàn bộ quá trình thi của các thí sinh sẽ biết ưu nhược điểm của họ trong top 4 The Face, tôi đánh giá cao chị Mai Ngô và xem chị là đối thủ mạnh nhất của mình. Còn Khánh Ngân và Huyền Thanh thì tôi công nhận sự cố gắng nhưng không đánh giá cao bằng chị Mai Ngô.

    Tôi không nghĩ mình xuống phong độ so với 3 thí sinh còn lại, việc trở thành quán quân là cả quá trình từ tập đầu đến tập cuối.

  • Bạn Hà Thu hỏi:

    Gương mặt thương hiệu cần phải có cá tính rõ ràng, một nét đẹp đặc trưng không trộn lẫn với bất cứ ai. Về điểm này, chị dường như không bằng Mai Ngô. Chị nghĩ sao? 

    Phí Phương Anh

    - Tôi nghĩ gương mặt thương hiệu cần có cá tính và nét đẹp đặc trưng nhưng nét đẹp đó phải có sự đa dạng để phù hợp với nhiều nhãn hàng. Và tôi tin mình có ưu thế hơn Mai Ngô. Chị ấy có cá tính rất mạnh, dám nghĩ dám làm, nếu có nhãn hàng cần sự nhẹ nhàng, nữ tính để làm đại sứ thương hiệu thì chị lại không phù hợp.

     

  • Bạn Thanh Mai hỏi:

    Trong The Face chị từng nói với thí sinh muốn chiến thắng thì cần phải nhiều chiêu trò. Vậy phải chăng nhờ chiêu trò giỏi mà chị hát không hay vẫn nổi tiếng, trở thành ngôi sao giải trí?

    Không lẽ khán giả cứ dễ tính với chị hoài sau bao nhiêu năm? Những cố gắng, những lao động, sự nghiêm túc và luôn trau dồi là những gì khán giả nhìn thấy ở chị và cho chị sự tồn tại như ngày hôm nay.

    Cái gì cũng thế, nghiêm túc quá cũng mệt, chiêu trò quá mà bất tài thì cũng chết phải không bạn? Vậy tại sao ta không được quyền dung hòa cả hai để mang lại sự thú vị? Hãy nhớ là chiêu trò của Hà là thú vị nhé chứ không phải che lấp điều gì.

    Phi Phuong Anh The Face anh 11

  • Bạn Hoàng tử nghèo hỏi:

    Thông thường, các người đẹp sau khi đăng quang sẽ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, bản thân chị thế nào?

    Phí Phương Anh

    Mình rất sợ phẫu thuật thẩm mỹ và mình cũng còn rất trẻ nên chưa có chú tâm vào nhan sắc cho lắm! Tôi đã hài lòng với ngoại hình đang có, nên chưa nghĩ đến. Đôi khi có nhiều ca phẫu thuật bị lỗi và mẹ mình lo sợ trường hợp này xảy ra với mình. 

    Phi Phuong Anh The Face anh 12

  • Bạn Nguyễn Dương hỏi:

    Chào chị Hà Hồ, chị nghĩ sao khi mọi người cho rằng anh Cường vẫn yêu chị vì trên trang cá nhân, anh ấy xóa hình của Hạ Vi nhưng vẫn giữ hình của chị?

    Chả có lý do gì để ghét tôi cả. Tôi tin rằng, Cường là người hiểu rõ câu chuyện vì tôi đã từng là người rất hết lòng với Cường. Và đến giờ phút này, tôi cũng chẳng làm gì hay nói gì đến người bạn cũ của tôi.

    Phi Phuong Anh The Face anh 13

  • Bạn Xuân Thi hỏi:

    Hà ơi, em có thắt lưng đẹp thế. Em cố tình dìm hàng học trò của mình đúng không?

    Hồ Ngọc Hà

    Anh ơi, sao anh soi thế? Sao anh không nghĩ rằng cô ấy diện nguyên một cây trắng để dìm hàng em? Sống mà cứ nghĩ dìm hàng nhau, cực quá nhỉ? Em còn ghét đứng cạnh Phí Phương Anh cơ vì cô ấy làm em cảm thấy em như bà cô.

  • Bạn Trang Trang hỏi:

    Chào Phương Anh! Chị đăng quang ngôi vị quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu, để trở thành đại sứ thương hiệu phải có nụ cười tươi, nhưng đây lại là yếu điểm của chị. Nhiều người cho rằng chị khó có thể tỏa sáng vì khuyết điểm này. Chị nghĩ sao?

    Phí Phương Anh

    - Một đại sứ thương hiệu không chỉ cần kỹ năng, đặc điểm của người mẫu quảng cáo mà còn cần quá trình của sự nghiệp cũng như tính cách để nhãn hàng lựa chọn. Vì một nụ cười mà thể hiện được cá tính của một con người thì đó không phải cách đánh giá đúng. Nhưng nếu đã góp ý thì tôi sẽ cố gắng luyện tập để có khuôn miệng cười rạng rỡ hơn.

  • Bạn Minh Đức hỏi:

    Có nhiều người chê bạn nhạt nhẽo. Bạn thấy mình có đúng là nhạt nhẽo không?

    Phí Phương Anh

    Thực ra tôi vẫn còn hơi nhút nhát khi thể hiện mình với người xung quanh. Với cả huấn luyện viên của mình cũng vậy, đôi khi chị Hà không biết tôi nghĩ gì.

    Căn bản tôi là người không quá cởi mở. Với những lời góp ý như thế này, tôi sẽ cố gắng thể hiện mình nhiều hơn đối với công chúng và sử dụng facebook nhiều hơn.

    Phi Phuong Anh The Face anh 14

  • Bạn Trang Đài hỏi:

    Mai Ngô nhận xét chị được chọn làm quán quân vì an toàn chứ không thật sự xuất sắc, chị nghĩ sao về ý kiến của đối thủ?

    Phí Phương Anh

    - Đôi khi chị Mai Ngô cũng dành nhiều lời khen cho tôi và tôi trân trọng những góp ý của đàn chị đi trước. Đúng thật, mỗi khi vượt qua các thử thách, tôi luôn chọn cách an toàn để có thể vừa lòng mọi người, cũng không cố thể hiện quá nhiều vì tôi sợ bị lố hay không khiêm tốn. Với sự góp ý của chị, tôi sẽ cố gắng thay đổi trong thời gian tới để khán giả có thể thấy rõ năng lực của tôi.

  • Bạn Ngoc Tu hỏi:

    Hôm qua chị chia sẻ khá nhiều về Minh Thuận, chị có thể kể kỷ niệm với anh ấy không?

    Hà thật sự bàng hoàng khi biết tin về anh - một người đàn anh đáng kính trọng. Hà nhớ mãi một câu nói của anh từ những ngày đầu Hà gặp khó khăn trong nghề và với thị phi. Anh chỉ nói với Hà một câu rằng: kệ họ đi. Em càng bị nói những điều không phải thì em càng có nhiều lộc tổ nghề trao cho.

    Và đúng là dù Hà có gặp khó khăn gì nhiều sóng gió thị phi ra sao Hà vẫn được tồn tại với nghề và có lượng khán giả cho riêng mình. Trong lúc này, Hà muốn được đến gặp anh trước khi quá muộn. 

  • Bạn Hiểu Minh hỏi:

    Nhiều người nhận xét tính cách hiền lành, nhút nhát ở chị sẽ khó phù hợp với thế giới showbiz ồn ào, chị cải thiện thế nào?

    Phí Phương Anh

    Với việc hiền lành, nhút nhát sẽ có những đồng nghiệp yêu thích, nhưng cũng có một số người sẽ nghĩ là giả tạo. Vào thế giới showbiz, tôi nghĩ bản thân chỉ cần sống ngay thẳng, làm việc đúng với trái tim của mình thì có thể có được thành công. Nhưng với thế giới ồn ào đó, tôi vẫn phải cố gắng trau dồi kinh nghiệm để có thể trở nên chín chắn, bản lĩnh hơn. 

  • Bạn Đỗ Trần Bảo Linh hỏi:

    Có nhiều ý kiến cho rằng bạn đoạt giải Quán quân vì mối quan hệ giữa Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức The Face. Bạn nghĩ sao về điều này ?

    Phí Phương Anh

    - Việc chị Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ với nhà sản xuất là điều không đúng sự thật. Vì mỗi thí sinh đều có sự cố gắng và các HLV cũng đầu tư và chú tâm với thí sinh của mình. Tôi tin mình đoạt giải quán quân vì chị Hà là người có cách truyền đạt tốt nhất, có sự dạy bảo và cho thí sinh của mình cọ xát với những người nổi tiếng của giới thời trang ở Việt Nam.

    Vì thế, chúng tôi đã học hỏi nhiều hơn, từ đó có nhiều kinh nghiệm rút ra từ các anh chị. Việc tôi trở thành quán quân không chỉ nhờ sự cố gắng của bản thân mà còn ở cách tư duy và học hỏi, biết chắc lọc những ý kiến của mọi người.

  • Bạn Lê Đức Nhật Anh hỏi:

    Câu nói "Live your live and stop talking about me" trên Instagram của chị có phải dành cho những bà mẹ bỉm sữa không?

    Hồ Ngọc Hà

    Dành cho những ai lắm chuyện thì đúng hơn, cứ thích đi sống cuộc sống của người khác, châm chọc, suy diễn. Đó là những gì tôi muốn nhắn gửi. Cuộc sống này, như bạn thấy đấy, hôm nay có tin vui ngày mai chắc gì còn được vui như thế? Thậm chí sự sống còn cũng rất mong manh.

    Chúng ta đang phải chứng kiến và nghe thấy rất nhiều sự ra đi của các nghệ sĩ trong thời gian gần đây. Có khi nào các bạn tự hỏi hôm nay ta chửi họ, lỡ ngày mai có điều gì xảy ra, bạn có ân hận hay vẫn cảm thấy hả dạ? Tôi rút ra cho mình một bài học, rằng không bao giờ nói bất kỳ một ai những điều không hay.

    Chúng ta sẽ không biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra. Hãy để đến lúc bạn gặp chuyện sẽ có nhiều người khác bản vệ bạn, đừng để cái miệng hại cái thân.

  • Bạn Mai Khắc Nguyên Lộc hỏi:

    Qua 11 tập phát sóng, tôi đã thật sự ấn tượng với bạn khi từ những tập đầu tiên. So với Lê Hà dịu dàng nữ tính, Lilly Nguyễn mạnh mẽ và Chúng Huyền Thanh nỗ lực, cố gắng, bạn hội đủ tất cả các yếu tố đó ở team chị Hà. Nhưng với tuổi đời, tuổi nghề, dường như bạn còn quá nhỏ, làm sao để bạn có thể vượt qua mọi thị phi trong showbiz? Bạn chuẩn bị cho mình những gì khi mà người bước lên ngôi vị cao nhất lúc nào cũng bị săm soi, quá khứ cũng bị lục tung?

    Phí Phương Anh

    Mặc dù tuổi đời còn nhỏ nhưng tôi vẫn giữ được lập trường và tính cách riêng để vượt qua những thị phi showbiz. Quá khứ của tôi thật ra cũng không có gì để bị đào bới.

    Khi đăng quang, tôi đã nghĩ đến việc bị săm soi và cảm giác khá lo lắng, thậm chí là sợ, nhưng hướng đến chặng đường phía trước, bằng cả đam mê của mình, tôi nghĩ mình sẽ vượt qua. Bên cạnh đó, tôi sẽ để ý từng hành động của mình để không làm công chúng thất vọng. 

  • Bạn Thanh Thanh hỏi:

    Ngoài sự nghiệp người mẫu, chị cò ý định tham gia các lĩnh vực khác như đóng phim hay ca hát hay không?

    Phí Phương Anh

    Ca hát thì không nhưng tôi muốn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Tôi đã nhận được một số kịch bản nhưng vì quá bận rộn cho đêm chung kết nên chưa hồi âm. 

  • Bạn Trần Ly hỏi:

    Phí Phương Anh quá xinh, thời cấp 3 chắc có nhiều anh theo lắm nhỉ? Mẫu bạn trai lý tưởng của bạn là gì?

    Phí Phương Anh

    - Cảm ơn bạn. Nói thật là tôi chưa nhận được lời tán tỉnh nào suốt 19 năm nay và cũng chưa nói chuyện với người khác giới về chuyện tình cảm. Thế nên tôi chưa có mẫu bạn trai lý tưởng và cũng chưa hình dung được nó như thế nào.

    Phi Phuong Anh The Face anh 15

  • Bạn Congchua_bongbong hỏi:

    Hiện chị vẫn còn học Đại học, vậy chị sẽ đảm bảo việc học và sự nghiệp người mẫu thế nào? Nhiều người mẫu sau khi đăng quang đã chia tay giảng đường để Nam tiến, xây dựng sự nghiệp, chị thì sao?

    Phí Phương Anh

    - Vì tôi đang học chuyên ngành marketing nên trở thành đại sứ thương hiệu cũng liên quan đến việc học nên tôi sẽ song song giữa việc học và làm nghề người mẫu. Nhưng trước khi tham gia The Face, tôi có chút trục trặc trong việc bảo lưu kết quả, nên tôi mong hiệu trưởng của trường khi đọc được những dòng này sẽ cho tôi trở lại việc học.

  • Bạn Trần Phương My hỏi:

    Bạn hơi gầy, vậy bạn có định dùng một số biện pháp tăng cân hay vẫn giữ nguyên hình tượng như cũ?

    Phí Phương Anh

    Mình ăn bao nhiêu cũng không tăng cân. Theo chị Hà nói nếu mình tăng cân sẽ không phù hợp tính cách, cũng như gương mặt của mình. Mình sẽ duy trì việc ăn uống tự nhiên. Nếu tăng cân mình sẽ thực hiện các biện pháp giảm cân để giữ hình ảnh hiện tại. 

  • Bạn Trang Trần hỏi:

    Huấn luyện viên của chị là ca sĩ, trong khi chị định hướng phát triển sự nghiệp người mẫu, nhiều người thắc mắc, Hồ Ngọc Hà sẽ hỗ trợ chị thế nào về chuyên môn?

    Phí Phương Anh

    - Chị Hà trước đây đã là người mẫu và những đồng nghiệp của chị cũng là những người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam. Với các mối quan hệ đó, chị tạo cơ hội cho tôi cọ xát, giao lưu với những người nổi tiếng như Xuân Lan hay nhiều người khác.

  • Bạn Huyền Thư hỏi:

    Kỷ niệm đáng nhớ nhất của chị với các đồng đội và huấn luyện viên The Face thế nào? Nhiều người cho rằng chị may mắn khi là học trò của Hồ Ngọc Hà, nếu thuộc team Phạm Hương chị sẽ không có nhiều cơ hội như hôm nay, chị nghĩ sao?

    Phí Phương Anh

    Kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi cả đội quay MV mới của chị Hà, chúng tôi đã trải qua 2 ngày quay vất vả nhưng rất vui vì có một thành quả ưng ý để cho con cháu xem lại sau này. Mỗi huấn luyện viên đều có cách huấn luyện khác nhau nhưng để trở thành một thí sinh tốt thì phải thực sự tin tưởng huấn luyện viên của mình.

    Nhìn các anh chị từng là học trò của chị Hà bước ra từ các cuộc thi khác, tôi thấy họ rất thành công trong sự nghiệp nên tôi thấy mình may mắn khi ở cùng đội với chị và các thành viên khác. 

  • Bạn Thảo Trang hỏi:

    Trên cơ thể chị, chị không thích chỗ nào và muốn cải thiện nó?

    Phí Phương Anh

    - Trên cơ thể tôi 3 vòng có hơi teo tóp. Nhưng khi trở thành người mẫu ảnh, tôi lại thấy đó là một lợi thế song tôi vẫn muốn cải thiện bằng cách tập luyện cho săn chắc chứ không có ý định phẫu thuật.

    Phi Phuong Anh The Face anh 16

  • Bạn Hoàng Hạ Vũ hỏi:

    Phí Phương Anh có giọng nói khá trẻ con, bạn có định sẽ cố gắng tập để có giọng nói người lớn hơn không?

    Phí Phương Anh

    Tôi muốn sống đúng với độ tuổi 19 nên việc cải thiện giọng nói sẽ là cách nhấn nhá tông điệu để thu hút người nghe hơn, chứ không muốn thay đổi hoàn toàn chất giọng đang có. 

  • Bạn Tuấn hỏi:

    Nhiều ý kiến cho rằng bạn rất ngạo mạn, khinh thường đối thủ, nhất là từ khi đăng quang, nhưng nhan sắc và sự nổi trội thì có hạn. Bạn nghĩ gì về điều này. Có phải bạn nên khiêm nhường có phải hơn không?

    Phí Phương Anh

    Đó không phải là sự ngạo mạn hay khinh thường mà đó là bản thân tôi mong muốn mình có thể tự tin hơn, khi quay chương trình The Face, ai cũng nhận xét tôi là người quá khiêm tốn, không có chính kiến về bản thân mình. Ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn cảm thấy đôi lúc mình khó hiểu. Cách thể hiện sự tự tin đó chưa có được thuyết phục, về sau tôi phải điều tiết sự khiêm nhường và tự tin của mình.

PV

Bạn có thể quan tâm