Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giành Quả bóng vàng, Ronaldo muốn quay về MU?

Quả bóng vàng FIFA 2013, Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng thừa nhận anh đã từng nghĩ sẽ trở về mái nhà xưa Man Utd.

Manchester United là nơi đã làm nên tên tuổi cho Cristiano Ronaldo. Sau 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sở hữu tất cả những danh hiệu cao quý cùng CLB từ chức vô địch Premier League, Champions League, cúp các CLB thế giới…

Truyền thông thế giới gọi Ronaldo là Vua

Mọi sự chú ý đang được đổ dồn vào C.Ronaldo sau khi cầu thủ này đăng quang ở danh hiệu Quả bóng vàng.



Về danh hiệu cá nhân, Ronaldo cũng giành được giải thưởng cao quý Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2008 trong thời gian thi đấu cho MU.

Báo chí Anh đăng tin MU "cám dỗ" Ronaldo.

Chuyển sang Real Madrid vào mùa Hè 2009 với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng nhưng Ronaldo vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Quỷ đỏ. CR7 không ít lần bày tỏ mong muốn được trở lại mái nhà xưa.

Trong số ra mới nhất, tờ Times đã trích đăng chia sẻ của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Ronaldo nói: “Tôi và Rio Ferdinand từng nói về chuyện tôi sẽ giành Quả bóng vàng FIFA 2013 vào mùa Hè năm ngoái. Và điều đó đã trở thành sự thật. Rio là một người đồng đội tuyệt vời. Anh ấy thường gợi ý cho tôi việc quay lại MU. Họ luôn ở trong trái tim tôi và tôi luôn nghĩ về đội bóng này. Đó là nơi tôi đã có 6 năm gắn bó và dành rất nhiều tình cảm cho CLB”.

Sau khi Real chiêu mộ thành công Gareth Bale, đã có thông tin cho rằng Ronaldo sẽ rời Bernabeu trong một tương lai gần để trở lại đội bóng cũ Man Utd. Các nhà ĐKVĐ Premier League được cho là đã thuyết phục CR7 ở lại Real cho tới khi đáo hạn hợp đồng vào năm 2015 rồi sau đó trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm ngoái, Ronaldo đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng Hoàng gia.

http://bongdaso.com/Gi%C3%A0nh-Qu%E1%BA%A3-b%C3%B3ng-v%C3%A0ng%2c-Ronaldo-mu%E1%BB%91n-quay-v%E1%BB%81-MU!-_Art_131984.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm