Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh ngọt ngào với bánh khúc cây Fly Cupcake

Giáng sinh là dịp chúng ta tìm về những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, là cơ hội để trao nhau những món quà thật ý nghĩa, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người thân yêu.

Khi nhắc đến Giáng sinh, không thể quên món bánh khúc cây đặc biệt chỉ dành riêng cho dịp lễ này. Bánh có nguồn gốc xuất phát từ Pháp với tên gọi là Buche de Noel, có nghĩa là “khúc cây của Giáng sinh". Chiếc bánh khúc cây này ra đời khoảng năm 1875, khi một người thợ làm bánh người Pháp sáng tạo ra chiếc bánh ngọt hình khúc cây thay cho khúc gỗ thật. Để làm chiếc bánh thêm sinh động, các nhà làm bánh đã đặt lên đó những cây thông, người tuyết và kẹo, khiến ta liên tưởng như bước một khu rừng đầy màu sắc.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một mùa giáng sinh đầy yêu thương và trọn vẹn, Fly Cupcake mang đến mùa Giáng sinh năm nay bộ sưu tập bánh khúc cây độc đáo để trao tặng những người thương yêu hoặc cho chính mình. Dưới đây là bộ bánh khúc cây Noel đầy sắc màu này, với giá 250.000 đồng/chiếc.





Bên cạnh đó, Fly Cupcake cũng không quên tạo ra những chiếc bánh rất dễ thương trong mùa Noel này dành riêng cho các tín đồ cupcake. Bánh có tạo hình xinh xắn và chỉ 50.000 đồng/cái.


Liên hệ

- Fly Cupcake Bakery

74E Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM - Điện thoại: (08) 3822 9038

6 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 1, TP.HCM - Điện thoại: (08) 3822 1455

- Fly Cupcake Garden

25A Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM - Điện thoại: (083) 93 222 99

Website: www.flycupcake.vn

Facebook: tại đây.

Fly Cupcake

Tư liệu: Fly Cupcake

Bạn có thể quan tâm