Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giáng sinh ngập tràn âm thanh và ánh sáng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Giữa tiết trời se lạnh đêm 24/12, dòng người nô nức đổ về khu trung tâm TP.HCM. Khắp các con đường, trung tâm thương mại khoác lên mình tấm áo Giáng sinh đầy màu sắc.

TPBank anh 1
Khoảng 17h, dòng người từ khắp nơi bắt đầu đổ về quận 1. Các em bé tay trong tay bố mẹ tươi cười hớn hở, ngắm nhìn dòng người đông đúc qua lại. Những bạn trẻ xúng xính áo quần, dạo phố tạo nên một khung cảnh náo nhiệt.Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, một trong những nơi đông đúc nhất Sài Gòn, đâu đó vang lên tiếng nhạc rộn ràng cùng những bài hát Giáng sinh.
TPBank anh 2
Trước khách sạn REX, vô vàn đèn hoa được trang trí cùng một sân khấu nhỏ ấm cúng được dựng lên trước sảnh chính. Tại đó, nhóm nhạc trẻ The Zoo đang khuấy động dòng người đi chơi lễ bằng những ca khúc đón Giáng sinh tưng bừng như Merry Christmas, Feliz Navidad, Lemon Tree…
TPBank anh 3
Lễ hội âm nhạc đường phố đêm Giáng sinh 2017 do TPBank tổ chức.
TPBank anh 4
Nhóm nhạc The Zoo khuấy động đêm Giáng sinh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ bằng loạt ca khúc sôi động.
TPBank anh 5
Đây là một trong những hoạt động cộng đồng nhân dịp lễ Noel 2017 do Ngân hàng TCMP Tiên Phong (TPBank) tổ chức. Ngoài âm nhạc đường phố, sự kiện còn có ông già Noel phát quà cho các em thiếu nhi và khán giả.
TPBank anh 6
Đông đảo bạn trẻ, phụ huynh cùng con nhỏ, du khách quốc tế háo hức thưởng thức các tiết mục âm nhạc tưng bừng và nhận quà từ ông già Noel.
TPBank anh 7
TPBank đã trang trí toàn bộ khung cảnh bên ngoài khách sạn REX để mang đến bầu không khí Giáng sinh đầy màu sắc cho con phố. Cây thông Noel được trang trí với gam vàng, tím đặc trưng.
TPBank anh 8
Cây thông Noel khổng lồ được TPBank trang trí ngay phố đi bộ.
TPBank anh 9
Dòng người nô nức đón Noel ở khu trung tâm quận 1, TP.HCM và thưởng thức các tiết mục sôi động của The Zoo, tạo nên quang cảnh đông vui và ấm áp trong ngày lễ cuối năm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm