Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giăng lưới tìm kiếm nam thanh niên tắm biển bị nước cuốn trôi

Đi tắm biển Cửa Hội (Nghệ An), nam thanh niên bị nước cuốn trôi. Cơ quan chức năng đã phải huy động thuyền, giăng lưới tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h chiều qua (10/6), tại bãi tắm Cửa Hội, thị xã Cửa Lò (Nghệ An), xảy ra vụ đuối nước khiến một nam thanh niên thiệt mạng.

Vào thời điểm trên, một số người dân nhìn thấy nam thanh niên bơi ở bãi tắm, sau đó mất tích. Người dân đã nhanh chóng báo sự việc với chính quyền địa phương.

giang luoi tim nguoi chet duoi anh 1

Lực lượng chức năng giăng lưới tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã huy động người và phương tiện tìm kiếm người bị nạn; lực lượng cứu hộ sử dụng thuyền, giăng lưới tìm người.

Đến khoảng 19h45 cùng ngày, thi thể nam thanh niên được tìm thấy. Trong đêm, chính quyền đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Bước đầu xác định nạn nhân sinh năm 2001, trú khối 2, phường Bến Thuỷ, TP Vinh. Do thời tiết trời nắng nóng, người này đi cùng bạn bè xuống tắm biển Cửa Hội; trong lúc bơi ra xa bờ không may bị sóng cuốn, mất tích.

3 trẻ em thiệt mạng do đuối nước trong ngày quốc tế thiếu nhi

Người dân phát hiện 3 học sinh tử vong ở sông Dân. Mọi người đưa thi thể các nạn nhân lên bờ, thông báo lên chính quyền địa phương.

https://vietnamnet.vn/giang-luoi-tim-kiem-nam-thanh-nien-tam-bien-bi-nuoc-cuon-troi-2029050.html

Theo: Hòa Bình/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm