Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giận vợ, nam thanh niên trèo lên tháp cao 100m định tự tử

Người đàn ông ở Lâm Đồng đã leo lên tháp bưu điện với ý định tự tử và đòi gặp vợ đang sống tại TP.HCM. Sau 7 giờ, người này mới chịu trèo xuống.

Trong thời gian 7 giờ đồng hồ (từ 11h trưa đến 18h chiều) ngày 1/3, một người đàn ông mặc áo thun màu xanh, đội nón kết đã leo lên đỉnh tháp Bưu điện TP Bảo Lộc cao khoảng 100m và có ý định tự tử.

Vụ việc trên đã khiến hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo tới xem, giao thông trên các giao lộ Trần Phú (Quốc lộ 20) với Lê Hồng Phong và Mê Linh hỗn loạn nhiều giờ.

Trước tình hình đó, TP Bảo Lộc phải huy động lực lượng Công an TP, Đội Phòng cháy - chữa cháy Công an tỉnh Lâm Đồng, công an các phường, lực lượng dân quân… tới hiện trường để giữ gìn trật tự và tham gia cứu hộ.
Người đàn ông leo lên đỉnh tháp Bưu điện TP Bảo Lộc.

Theo một người có chức trách trong đội cứu hộ, dù lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị xe thang và bạt dù để ứng cứu người này, nhưng do tháp Bưu điện quá cao, xung quanh lại không có nhà để tiếp cận nên phương án được đưa ra là cho người nhà dùng loa và điện thoại thuyết phục. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn “cố thủ” trên đỉnh tháp và đòi phải gặp được mặt vợ và con mới quyết định.

Thông tin ban đầu xác định người đàn ông này tên là T. (25 tuổi, phường 1, TP Bảo Lộc). Theo người nhà của T., do giận vợ nên T. đã leo lên tháp bưu điện với ý định tự tử và đòi gặp vợ đang ở  TP.HCM.

Đến 18h cùng ngày, khi vợ của T. là chị Hoàng Thị Bích Vân về đến nơi và thuyết phục thì T. mới chịu xuống khỏi tháp an toàn.

http://baolamdong.vn/phapluat/201403/mot-nguoi-leo-dinh-thap-buu-dien-bao-loc-2311171/

Theo Lâm Đồng Online

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm