Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giãn cách thị xã La Gi theo Chỉ thị 16

Tỉnh Bình Thuận giao thị xã La Gi đảm bảo nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa, đồng thời yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết.

Chiều 14/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Lê Tuấn Phong ký quyết định áp dụng biện pháp giãn cách xã hội thị xã La Gi theo Chỉ thị 16 từ 0h ngày 15/7.

Động thái này được thực hiện sau khi cơ quan chức năng liên tiếp ghi nhận nhiều ca dương tính với nCoV trên địa bàn thị xã La Gi.

Người đứng đầu UBND tỉnh Bình Thuận yêu cầu UBND thị xã La Gi tiến hành phong tỏa ngay các khu vực liên quan đến ca nghi nhiễm SASR-Cov-2 có tiếp xúc, rà soát, truy vết F1, F2, đồng thời khẩn trương xác định nguồn lây và lấy mẫu xét nghiệm, cách ly theo quy định.

UBND tỉnh Bình Thuận giao thị xã La Gi có phương án đảm bảo nhu yếu phẩm, các điều kiện cần thiết phục vụ người dân trong khu vực phong tỏa. Đồng thời, yêu cầu người dân trên địa bàn thị xã ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết.

Theo UBND thị xã La Gi, trên địa bàn xuất hiện 6 chùm ca mắc Covid-19 ở các chợ chưa xác định được nguồn lây.

Trong ngày 14/7, tỉnh Bình Thuận ghi nhận 9 trường hợp nghi nhiễm nCoV trong cộng đồng, trong đó 6 người ở thị xã La Gi và 3 trường hợp tại huyện Tánh Linh.

Khánh Hòa đồng ý thí điểm đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vaccine

Theo kế hoạch, Khánh Hòa sẽ bắt đầu đón khách quốc tế từ tháng 8 này. Khu vực khách nghỉ dưỡng là ở Bãi Dài, TP Cam Ranh.

Bình Phước chi gần 120 tỷ hỗ trợ người bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Trong nhóm đối tượng được hỗ trợ có người mất việc hoặc nghỉ việc không lương, người lao động mang thai, nuôi con nhỏ, người đang điều trị Covid-19.

An Bình

Bạn có thể quan tâm