Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm triệu chứng trĩ cấp với thuốc Tottri

Tottri hoàn cứng là thuốc trị trĩ của Traphaco được nhiều người sử dụng. Sản phẩm được bào chế từ nhiều thảo dược, giảm đau rát, bền vững thành mạch, co búi trĩ.

Bệnh trĩ hình thành do sự gia tăng áp lực lên hậu môn trực tràng, máu không thể lưu thông, bị ứ lâu ngày dẫn đến giãn tĩnh mạch và gây sa búi trĩ. Người mắc bệnh trĩ khi thăm khám thường được bác sĩ chỉ định dùng một số loại thuốc tân dược dạng uống và có tác dụng tại chỗ (mỡ bôi, thuốc đặt).

Các loại thuốc này hỗ trợ giảm đau, chống viêm sưng và co mạch, cầm máu nhanh. Bên cạnh sử dụng thuốc tân dược, người mắc bệnh trĩ có thể điều trị bằng thuốc đông dược. Đa số dược liệu có tính chất ôn hòa, có thể hỗ trợ điều trị triệu chứng trĩ cấp tính.

benh tri cap,  thuoc Tottri anh 1

Khi vừa có dấu hiệu trĩ cấp như đi ngoài ra máu, đau rát, ngứa hậu môn…, người bệnh có thể dùng Tottri để điều trị sớm.

Một trong những sản phẩm đông dược hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được nhiều khách hàng lựa chọn đó là Tottri hoàn cứng. Đây là sản phẩm được Công ty Cổ phần Traphaco sản xuất từ các nguyên liệu thảo dược như hoàng kỳ, thăng ma, liên nhục, đương quy…

Tottri hoàn cứng có tác dụng giảm đau rát vùng hậu môn, làm bền vững thành mạch chống chảy máu, co búi trĩ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn ngừa tái phát bệnh trĩ.

benh tri cap,  thuoc Tottri anh 2

Thuốc Tottri hoàn cứng điều trị trĩ cấp.

Người bệnh có thể tham khảo liệu trình điều trị trĩ bằng thuốc Tottri, được chuyên gia của Công ty CP Traphaco khuyên dùng. Theo đó, người bệnh uống 2 gói hoàn cứng (khoảng 4 viên nang cứng)/lần và 3 lần mỗi ngày trước bữa ăn. Trong thời gian uống Tottri, người bệnh không ăn đồ cay nóng như ớt, hạt tiêu hoặc dùng các chất kích thích như rượu, cà phê.

benh tri cap,  thuoc Tottri anh 3

Tottri là một trong những sản phẩm thuốc đông dược bán chạy của Công ty CP Traphaco.

Tottri được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP-WHO đông dược. Bên cạnh dạng viên hoàn cứng, Tottri còn được bào chế dưới dạng viên nang cứng. Viên nang hỗ trợ người bệnh giảm liều uống, thuận tiện hơn khi sử dụng. Tottri là một trong các sản phẩm thành công của thương hiệu dược phẩm Traphaco, được người tiêu dùng đánh giá cao, sử dụng rộng rãi.

Thuốc điều trị bệnh trĩ Tottri của Công ty CP Traphaco

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội | Địa chỉ giao dịch: Ngõ 15, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tổng đài Traphaco miễn cước: 18006612

Website: traphacoshop.com | Fanpage: Tottri điều trị hiệu quả trĩ cấp

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm