Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo X Factor khó yêu vì bị cưỡng bức năm 16 tuổi

Nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa thú nhận việc lên giường với đàn ông quá sớm chính là một lỗi lầm khiến cho cô mất đi cảm giác về tình yêu đích thực.

Giám khảo X Factor khó yêu vì bị cưỡng bức năm 16 tuổi

Nữ giám khảo xinh đẹp Tulisa thú nhận việc lên giường với đàn ông quá sớm chính là một lỗi lầm khiến cho cô mất đi cảm giác về tình yêu đích thực.

Nhìn nữ giám khảo của X Factor ở thời điểm này, ít ai nghĩ được rằng cô từng trải qua những biến cố rất lớn trong chuyện tình cảm từ khi còn rất trẻ. Người hâm mộ chắc hẳn vẫn còn nhớ cách đây ít lâu, cô đã công khai thừa nhận câu chuyện bị cưỡng hiếp từ năm 16 tuổi trong cuốn tự truyện Honest: My Story So Far.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, đầu năm 2012, vừa qua cô lại bị người yêu cũ tung clip sex. Tulisa thậm chí phải hầu tòa vì bạn trai cũ sử dụng tài khoản tên cô để đăng tải clip riêng tư này.

 

Giám khảo X Factor - Tulisa.

Trải qua những sự cố rất đáng tiếc, Tulisa cho biết, trái tim cô gần như bị chai sạn và chẳng còn có một chút cảm xúc nào đối với tình yêu. Trả lời cho tạp chí Cosmopolitan số mới nhất, Tulisa nói: "Khi còn trẻ, tôi đã phạm một lỗi lớn là lên giường với đàn ông quá sớm. Sau đó, họ vứt bỏ và chẳng muốn có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào với tôi".

Sự thất vọng về đàn ông đã thay đổi suy nghĩ của Tulisa đến mức giờ đây cô đã tự đặt ra một nguyên tắc trong chuyện tình cảm: "Tôi có một luật lệ riêng cho bản thân. Nếu chúng tôi lên giường, chúng tôi sẽ tiến đến quan hệ tình cảm. Tôi muốn chắc chắn rằng tôi vừa phải yêu và được yêu bởi người đàn ông đó trước khi quyết định ràng buộc trái tim mình. Suốt thời gian qua, tôi đã chuyển từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác, lần tôi độc thân lâu nhất là khoảng 2 - 3 tháng".

Trả lời về những kỷ niệm tình yêu, Tulisa cho biết, cô chẳng nhớ gì cả, ngoài những những cái vuốt ve âu yếm, và tất nhiên là cả sex. Tulisa nói: "Bây giờ, tôi đã bỏ qua được mọi thứ. Nhưng tại thời điểm tôi bị tổn thương tình cảm, tôi đã mất mát đến mức chẳng dám thừa nhận rằng mình đau khổ, lúc nào tôi cũng chỉ nói: 'Không, tôi ổn'. Tuy nhiên, điều đó không tốt với tôi, với cả nghề nghiệp tôi đang theo đuổi. Đó là những thứ rất kinh khủng, và tôi có cảm giác bị bạo hành bởi quá khứ".

 
Tulisa và bạn trai hiện tại - diễn viên Jack O'Connell.

Tuy nhiên, bất chấp những tuyên bố có vẻ bất cần của Tulisa, hiện nay, nữ giám khảo X Factor cũng đã tìm được vòng tay ấm áp của nam diễn viên Jack O'Connell. "Bạn trai hiện tại của tôi - Jack - là môt trong những người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Anh ấy không bao giờ nói về chuyện của chúng tôi ở nơi công cộng. Anh ấy mang đến cho tôi niềm tin rằng trong cuộc đời còn có những người đàn ông tốt. Và tôi cũng biết chẳng phải tất cả đàn ông đều giống nhau".

Hiện nay, Tulisa vẫn đang thể hiện rất tốt ở chương trình X Fator (Anh) và chuyện tình cảm cũng bắt đầu mang đến cho cô những niềm vui mới.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm