Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Tây của Top Model khoe giày hồng 20cm điệu đà

Đôi giày mà Adam Williams giấu kín trong túi và bất ngờ lôi ra thậm chí còn điệu đà hơn cả bốt cao mà giám khảo nữ duy nhất của Next Top Model đang đi.

Không hài lòng với việc chọn giày của các thí sinh, Adam Williams bất ngờ đứng phắt dậy và lao về phía ê-kíp hậu đài để tìm chiếc túi của mình. Sau một hồi lục lọi, anh lấy ra một đôi giày cao hàng chục cm và có màu hồng phấn rất dễ thương. Khi Adam xỏ chân vào giày, không ít phóng viên và khán giả thốt lên rằng anh chàng... nữ tính hơn cả Thanh Hằng - nữ giám khảo duy nhất của chương trình Next Top Model 2013.

Adam Williams khoe đôi giày hồng rất nữ tính và yểu điệu sau một hồi tìm kiếm. Anh chàng tốn khá nhiều công sức để xỏ chân vào đôi giày này.

 

 

Anh chàng ngồi vắt chân thảnh thơi để khoe giày đẹp của mình.

 

Trong khi đó, trong buổi thi bikini, Thanh Hằng đi một đôi bốt cao tới tận đầu gối và nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang cá tính.

Không dừng ở việc khoe giày, Adam Williams còn hơn một lần lao lên sân khấu và sải bước hệt như những người đẹp trứ danh của làng thời trang để thị phạm cho các thí sinh.

Người dẫn chương trình đình đám của truyền hình Australia có vẻ rất thích thú với đôi giày. Anh đặt nó ngay cạnh ghế ngồi của mình và thỉnh thoảng lại xỏ vào chân hoặc... giơ lên đầu khi muốn khen ngợi một thí sinh nào đó.

Video Adam Williams khoe đôi giày hồng và khả năng catwalk điêu luyện:

G.A. - Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm