Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá lớn dịp ra mắt siêu thị mỹ phẩm chính hãng Tema

Nhân dịp ra mắt, hãng phân phối mỹ phẩm Tema dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua các dòng mỹ phẩm chính hãng của hầu hết thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Lễ ra mắt diễn ra trang trọng trong không khí âm nhạc sôi động với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn. Nhiều khách tham dự đã được nhận các món quà mỹ phẩm giá trị và tặng voucher 1-2 đêm nghỉ miễn phí cho 2 người tại các khách sạn 4-5 sao trị giá 5-8 triệu đồng.

ra mat hang phan phoi my pham Tema anh 1

Khách hàng háo hức xem các sản phẩm tại lễ ra mắt.

Hãng phân phối mỹ phẩm Tema cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Như một siêu thị với nhiều chủng loại mỹ phẩm phong phú gồm cả mỹ phẩm nam và nữ, www.tema.com.vn giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm mong muốn. Hãng cam kết phân phối mỹ phẩm chính hãng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Thẻ giảm giá trọn đời giúp khách hàng luôn mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Ngoài ra, showroom sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí sẽ đảm bảo mang lại dịch vụ mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

ra mat hang phan phoi my pham Tema anh 2

Lê Thị Quế Anh (giữa) đã trở thành chủ nhân của voucher đặc biệt trị giá 8 triệu đồng do đại diện kinh doanh của Furama Resort Đà Nẵng trao tặng.

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Tema ưu đãi giảm giá tới 50% trong 24 giờ đầu và giảm 30% trong tuần lễ đầu tiên. Mức ưu đãi hấp dẫn này đã thu hút một lượng lớn khách đăng ký mua hàng.  

Xem hình ảnh về showroom của Tema tại đây.

ra mat hang phan phoi my pham Tema anh 3

Một số sản phẩm của Tema được giới thiệu trong lễ ra mắt.

Đóng góp cho sự ra đời của Tema phải kể đến nữ giám đốc 9X Liliya Dmitrievna Kholodova. Sinh ra và lớn lên tại Nga nhưng Lily lại yêu và gắn bó với cuộc sống tại Việt Nam. Ngoài tấm bằng cử nhân loại giỏi, khả năng sử dụng hoàn hảo 3 ngoại ngữ Nga, Việt, Anh, Lily còn có tài năng nhảy múa và từng cùng nhóm nhảy của mình đạt giải nhất một cuộc thi nhảy quốc tế năm 2011.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Lily bày tỏ: “Việt Nam là quê hương thứ hai, nơi tôi đã sống suốt 15 năm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được gắn bó với Việt Nam và muốn được đồng hành cùng các khách hàng trong công cuộc làm đẹp. Điều này được thể hiện ngay trong tên gọi Tema - Temptation Angel (thiên thần quyến rũ)".

ra mat hang phan phoi my pham Tema anh 4

Giám đốc Tema Liliya Kholodova phát biểu tại lễ ra mắt.

Tema gây ấn tượng bởi sự góp mặt của hầu hết thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng trên thế giới như: mỹ phẩm Hàn Quốc Etude House, các dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của Pháp như mỹ phẩm Bourjois, Yves Rocher, L’Oreal Paris, mỹ phẩm Mỹ Revlon. Đặc biệt, Tema phân phối đầy đủ các thương hiệu mỹ phẩm lâu đời và uy tín của Nga như mỹ phẩm Natura Siberica, Teana, Red Line, Organic shop, mỹ phẩm Novaya Zarya, Art-Visage…

ra mat hang phan phoi my pham Tema anh 5

Một số thương hiệu mỹ phẩm Nga tại Tema.

Sự ra đời của Tema là một điểm sáng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Thông thường, nếu muốn mua mỹ phẩm chính hãng, khách phải đến cửa hàng của từng thương hiệu và hoàn toàn không có lựa chọn đối với các thương hiệu khác. Giờ đây tại Tema, khách hàng đã có đa dạng lựa chọn. Chỉ cần truy cập vào website www.tema.com.vn và chọn thương hiệu hoặc loại mỹ phẩm yêu thích, một gian hàng với hàng trăm sản phẩm sẽ hiện ra, giúp khách thỏa sức lựa chọn. Sự xuất hiện của Tema thực sự là tin vui cho người tiêu dùng, đồng thời góp phần xây dựng thị trường mỹ phẩm Việt Nam lành mạnh, hướng đến lợi ích của khách hàng.

Hãng phân phối mỹ phẩm Tema thuộc Công ty TNHH Ngoại thương Việt Nga

Website: www.tema.com.vn

Hotline: 096 2139 096.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm