Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm giá các thế hệ iPhone và tặng kèm phụ kiện

Hệ thống DTGshop đang giảm giá iPhone 4/4S , iPhone 5/5S , iPhone 6/6 Plus, iPhone 5C và tặng kèm nhiều phụ kiện hữu dụng.

Tuy là sản phẩm đời cũ, mọi người vẫn đánh giá cao chất lượng máy cùng độ bền của iPhone. Các smartphone thương hiệu Apple nổi bật nhờ hệ điều hành iOS tối ưu, giúp phần cứng hoạt động vượt trội và hiếm xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Với công nghệ chụp ảnh tiên tiến, ngay cả iPhone 4 giảm giá còn hơn 2 triệu đồng cũng cho ảnh đẹp và tốc độ xử lý nhanh.

Hệ điều hành iOS hiện tại đã lên bản 8 và vẫn hỗ trợ từ iPhone 4S, iPad 2 trở lên. Do vậy, người dùng chỉ tốn kém hơn 3 triệu đồng để sử dụng những tính năng mới nhất của thương hiệu này. Ngoài ra, iPhone đời cũ phân phối bởi các cửa hàng uy tín có ngoại hình mới và đảm bảo chất lượng với gói bảo hành lên tới 6 tháng. 

iPhone nói riêng và sản phẩm Apple nói chung ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế đẹp.
iPhone nói riêng và sản phẩm Apple nói chung ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế đẹp.

Minh chứng cho sức hút của iPhone, chị Linh - quản lý cửa hàng DTGShop 124 Thái Hà, Hà Nội - chia sẻ: "Một cửa hàng trên hệ thống DTGshop bán lẻ 30-50 điện thoại iPhone các loại và 15-20 máy tính bảng iPad. Khách hàng lựa chọn thương hiệu Apple vì chất lượng bền bỉ, thiết kế thời trang cùng tính năng và phần mềm dễ sử dụng". Trong khi đó, anh Tuân, quản lý cửa hàng CityPhone 104 Thái Hà cho biết: "Apple đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng nhờ sự tiện lợi của phần mềm và  những tính năng đa dụng". 

Hiện tại iPhone 4/4S , iPhone 5/5S , iPhone 6/6 Plus, iPhone 5C đang giảm giá mạnh tại hệ thống DTGShop. Cụ thể: 

- iPhone 4 còn 2,39 triệu đồng

- iPhone 4S còn 3,3 triệu đồng

- iPhone 5 còn hơn 5 triệu đồng

- iPhone 5S còn hơn 7 triệu đồng

- iPhone 6 và 6 Plus còn hơn 14 triệu đồng

- iPhone 5C phiên bản chưa mở khóa giá hơn 3 triệu đồng với đầy đủ màu sắc

Khi mua những sản phẩm trên tại một trong các cửa hàng thuộc hệ thống DTGShop, khách hàng nhận thêm nhiều ưu đãi gồm giảm ngay 200.000 đồng khi mua sản phẩm thứ hai, giảm 50% khi mua sạc dự phòng Samsung và Pisen, tặng dây cáp và sạc cao cấp, tặng phiếu tích điểm đổi quà nhân 9 lợi ích, dán màn hình miễn phí và giảm giá kính cường lực còn 99.000 đồng.

Độc giả tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại www.DTGShop.com.vn hoặc đến những điểm bán hàng uy tín dưới đây:

- 172 Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Điện thoại: (04) 66859999

- 124 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 01656 38 38 38

- 22 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM. Điện thoai: 01266 998 999

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm