Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc trung tâm văn hóa nói về việc nhân viên dự bữa nhậu phản cảm

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An cho hay việc nhân viên tham gia bữa nhậu phản cảm lan truyền không sai và diễn ra khoảng 6 năm trước.

Ngày 29/3, bà Trương Thị Ngọc Cẩm, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An, Quảng Nam cho biết liên quan video lan truyền trên mạng xã hội những ngày vừa qua, có 2 nhân viên đang làm việc tại trung tâm.

Hai người này là nhân viên hô hát bài chòi. Họ cho biết buổi tiệc mà đoạn video đang lan truyền diễn ra cách đây 6 năm.

"Khi ấy, 2 nhân viên của trung tâm nhận lời mời tham gia giao lưu với tư cách cá nhân do nghĩ tính chất cuộc giao lưu này lịch sự, đàng hoàng. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia, cả hai chứng kiến hình ảnh không hay nên đã chủ động xin về trước và từ chối nhận tiền công", bà Cẩm nói.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An cho hay đơn vị vẫn tạo điều kiện cho nhân viên hát thêm bên ngoài nhằm cải thiện thu nhập. Tuy nhiên qua sự việc trên đơn vị cũng đã nhắc nhở hai nhân viên của mình vì thời gian đó họ đi biểu diễn ngoài tỉnh nhưng không xin phép. Còn việc nhân viên tham gia bữa tiệc trên là không có gì sai.

Trước đó mạng xã hội lan truyền đoạn video dài hơn một phút ghi lại cảnh bữa nhậu với 2 bàn tròn và có khoảng 10 người tham gia. Vị trí người quay clip là ngồi cùng bàn với người được cho là đại tá T.Đ.V., cựu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị.

Trong clip, hai người phụ nữ đứng hát bài chòi là nhân viên làm việc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An. Người được cho là đại tá T.Đ.V. ngồi vỗ tay theo nhịp, còn người được cho là thượng tá N.V.L., Trưởng phòng Tổ chức Công an tỉnh Quảng Trị đứng dùng dụng cụ gõ nhịp.

Trong video một người đàn ông chưa rõ danh tính ngồi phía đối diện đại tá T.Đ.V. ôm hôn một cô gái. Ngoài ra, người được cho là đại tá T.Đ.V. liên tục rút các tờ tiền từ một cục tiền để trên bàn nhậu, mệnh giá 500 nghìn đồng “cho các cô gái và đưa tiền cho người giống ông L. để ông này cho cô gái đứng hát bên cạnh.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Bị khóa bánh vì đỗ ôtô sai quy định, tài xế tông chết nhân viên bảo vệ

Khi nhân viên bảo vệ lái xe máy đuổi theo yêu cầu dừng lại xử lý thì Trịnh Bá Trọng dùng ôtô tông trúng. Sự việc khiến nam bảo vệ phải đi bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Hòa An

Bạn có thể quan tâm