Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM: 'Sở sẽ gặp một số khó khăn'

Với việc ông Nguyễn Thanh Toàn nhận quyết định nghỉ hưu, ban lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM chỉ còn 2 người.

Sáng 10/2, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Thanh Toàn, Phó giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM. Ông Toàn được nghỉ hưu, hưởng chế độ từ ngày 1/2.

Tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan nhận xét ông Toàn là người có trình độ cao và trách nhiệm trong ngành. Thời gian đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc sở Quy hoạch Kiến trúc, ông Toàn có nhiều đóng góp cho sự phát triển của TP.HCM.


Pho giam doc so QHKT HCM nghi huu anh 1

Ông Nguyễn Thanh Toàn tại lễ nhận quyết định nghỉ hưu. Ảnh: Quang Huy.

"Với trình độ và trách nhiệm của mình tôi tin rằng anh Toàn còn muốn đóng góp nhiều cho thành phố. Hy vọng sau khi về hưu, anh có thể tiếp tục đóng góp cho TP.HCM với vai trò và vị trí khác", ông Hoan phát biểu.

Với việc ông Nguyễn Thanh Toàn thôi làm Phó giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM, Sở này chỉ còn 2 lãnh đạo: Ông Nguyễn Thanh Nhã làm giám đốc và ông Nguyễn Đình Hưng làm phó giám đốc.

Ông Nguyễn Thanh Nhã, Giám đốc Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM chia sẻ sau khi ông Toàn nghỉ hưu, Sở này sẽ gặp một số khó khăn khi chỉ còn 2 lãnh đạo. Ông Nhã đề xuất trong thời gian tới, UBND TP.HCM sớm có quyết định bổ nhiệm, điều động thêm 2 vị trí phó giám đốc để kiện toàn nhân sự của Sở.

Cũng trong sáng nay, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cũng trao quyết định phê chuẩn kết quả bầu cử bà Nguyễn Hồng Điệp làm Phó chủ tịch UBND quận 2. Bà Điệp trước đó là Chánh văn phòng HĐND và UBND quận 2.

Ông Dương Ngọc Hải làm Trưởng ban Nội chính Thành ủy TP.HCM

Ông Dương Ngọc Hải vừa nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Nội chính Thành ủy TP.HCM sáng 9/1.

Quang Huy

Bạn có thể quan tâm