Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc ngân hàng treo cổ chết trong đêm

1h sáng 5/12, gia đình ông Trần Khắc Tân phát hiện vị giám đốc ngân hàng 52 tuổi này treo cổ chết tại nhà riêng trong khu tập thể ở Cái Nước (Cà Mau).

Công an huyện Cái Nước cho biết, gia đình đã báo công an đến bảo vệ hiện trường, PC45 Công an Cà Mau điều tra theo thẩm quyền.

Theo nhà chức trách, ông Tân là Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp chi nhánh huyện Phú Tân. Vợ ông làm cùng ngành ở huyện Cái Nước và hai người ở trong căn nhà cấp 4 của khu tập thể ngân hàng tại khóm 2, thị trấn Cái Nước.

"Ông ấy treo cổ bằng dây dù, cột vào lam cửa sổ nhà sau. Trong túi có dãy số là mật mã két sắt của đơn vị", một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Theo lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Cà Mau, ông Tân có năng lực, đạo đức nghề nghiệp tốt, minh bạch chuyện tiền bạc. Đồng nghiệp cho biết trước khi xảy ra sự việc không ai thấy gì bất thường từ giám đốc này.

Giám đốc chết giữa khuya để lại thư tuyệt mệnh

Với lá thư tuyệt mệnh để lại và qua một số chứng cứ thu thập được, công an cho biết nhiều khả năng anh Nhựt (ngụ Quảng Ngãi) tử vong do tự sát.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm