Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc bị kẻ lạ bắn 2 phát đạn đã thoát chết

Trong lúc đang dọn dẹp rẫy, ông Thịnh bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe máy bắn vào người. Nhờ được mổ cấp cứu kịp thời, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Sáng 28/6, các bác sĩ một bệnh viện tại TP HCM cho biết, đã cứu sống bệnh nhân Phạm Đức Thịnh (43 tuổi, ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, giám đốc một doanh nghiệp), bị bắn 2 phát vào người. Hiện huyết áp bệnh nhân ổn định, mạch 103 lần/phút, không còn tình trạng yếu liệt, khó thở.

Trước đó, ông Thịnh được chuyển từ Vũng Tàu đến bệnh viện lúc 16h40 ngày 26/6, trong tình trạng mạch nhanh, bị thương ở khuỷu tay trái và nách phải. Bệnh nhân mất nhiều máu, nếu không kịp thời xử lý, ông Thịnh sẽ tử vong.

Ngay lập tức, các bác sĩ đưa bệnh nhân vào phòng mổ để khâu 2 động mạch giải quyết tình trạng sốc mất máu, hạn chế nguy cơ tử vong. Bệnh nhân đã được truyền 4 đơn vị máu trong ca phẫu thuật.

Hiện tại, bệnh nhân tiếp tục được theo dõi thêm, đợi ổn định các bác sĩ mới can thiệp lấy đầu đạn đang còn nằm trong người.

Theo người nhà bệnh nhân, khoảng 10h cùng ngày, ông Thịnh đến khu đất của mình để xem công nhân dọn cỏ thì bất ngờ bị 2 thanh niên chạy xe máy đến bắn 2 phát trúng vào người. Nạn nhân được mọi người đưa lên ôtô chở đến bệnh viện cấp cứu. Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến bệnh viện để lấy lời khai của nạn nhân, truy bắt hung thủ.

Giám đốc bị kẻ lạ dùng súng quân dụng bắn gục tại rẫy

Đến thăm khu rẫy mới mua, giám đốc doanh nghiệp ở Bà Rịa - Vũng Tàu bị người bịt kín mặt dùng súng bắn vào vai, cổ. Khi nạn nhân gục ngã, người lạ trốn khỏi hiện trường.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm