Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 700.000 đồng khi mua Samsung Galaxy J5 Prime trong dịp 8/3

Nhằm tri ân khách hàng và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, trong hai ngày 7-8/3, khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được giảm ngay 700.000 đồng trên giá bản sản phẩm.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ là món quà đặc biệt dành tặng tất cả khách hàng nhân dịp 8/3 của Samsung.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 12/2016, Galaxy J5 Prime có nhiều cải tiến tích hợp trên dòng điện thoại tầm trung. Thiết kế kim loại kết hợp kính 2.5D Gorilla Glass cao cấp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và trẻ trung cho smartphone này.

Galaxy J5 Prime anh 1
Samsung Galaxy J5 Prime có thiết kế trẻ trung và sang trọng.

Với camera sau 13 MP (f/1.9) và camera trước 5 MP (f/2.2), Galaxy J5 Prime cho bức ảnh chụp sáng rõ và chi tiết hơn. Đồng thời, máy có nhiều chế độ chụp giúp người dùng dễ dàng chọn góc và có nhiều bức ảnh đẹp.

Điểm đặc biệt của Galaxy J5 Prime là chế độ bảo mật bằng vân tay một chạm - lần đầu tiên được Samsung tích hợp cho dòng smartphone này. Bên cạnh đó, máy có màn hình 5.0 inch HD hiển thị sắc nét, cho góc nhìn rộng, sáng và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, máy còn có chế độ hậu mãi với nhiều ưu đãi thiết thực như: chế độ S-bike giúp lái xe an toàn hơn; gói quà tặng Galaxy; ứng dụng smart switch của Samsung giúp chuyển đổi dữ liệu thông minh và nhanh chóng…

Galaxy J5 Prime anh 2
Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J5 Prime.

Tại Việt Nam, Galaxy J5 Prime có 3 màu là đen sang trọng, vàng trắng tinh tế và hồng vàng. Hiện giá bán lẻ công bố của sản phẩm này là 4,99 triệu đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm