Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 10% khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn ưu đãi 10% bọc răng sứ, tạo điều kiện cho bạn có hàm răng sáng, đều đặn và tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong các trường hợp như răng sứt mẻ, gãy… hoặc răng ố vàng, đổi màu mà tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Việc sử dụng răng sứ thay thế bọc vào thân răng gắn cố định sẽ mang lại cho bạn hàm răng sáng màu, đều đặn và đẹp hơn.

Tuy đây là phương pháp có hiệu quả để nhanh chóng sở hữu một hàm răng đẹp nhưng nhiều người vẫn còn chần chừ khi lựa chọn bởi tâm lý sợ đau vì phải mài răng thật. Ngoài ra, nhiều người cũng băn khoăn về chi phí cao nên đành chấp nhận một hàm răng với nhiều khuyết điểm.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nằm tại 49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM.

Hiện nay, sự ra đời của mặt dán sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của bạn, xóa bỏ những lo lắng trên để nhanh chóng sỡ hữu hàm răng trắng sáng như mơ ước.

Không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa

Đối với phương pháp bọc răng sứ truyền thống, bác sĩ cần phải tiến hành mài nhỏ răng thật để tạo thành cùi răng lưu giữ lớp mão răng sứ bên ngoài. Không những thế, nhiều phòng khám nha khoa vẫn còn đang áp dụng cách mài răng cũ nên làm cho răng bị ê buốt và không đạt được độ chính xác cao khi gắn mão sứ. Tuy nhiên, bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn không cần mài răng nên bảo tồn được răng thật và hoàn toàn không gây ra tình trạng ê buốt khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

Bọc răng sứ Veneer tại KIM Dental Hospital mang lại nét thẩm mỹ cao mà không xâm lấn tới răng thật.

Công nghệ scan mẫu dấu hàm

Công nghệ scan mẫu dấu hàm sẽ đánh giá hiện trạng răng của bạn, từ đó tiến hành phân tích và mô phỏng hàm răng sau khi bọc sẽ như thế nào, các khớp cắn có đảm bảo chức năng nhai hay không. Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, điểm khác biệt khi bọc răng sứ Veneer là việc lấy dấu hàm, gắn thử răng sứ được thực hiện trực tiếp ngay trên bề mặt răng. Vì vậy, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất, bạn đã có được ngay kết quả chính xác, không kéo dài thời gian làm cho răng bị đau và ê buốt.

Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, các bác sĩ lấy dấu mẫu hàm trước khi gắn răng sứ. Nhờ đó, chỉ cần bọc răng sứ một lần duy nhất, bạn sẽ có hàm răng mới đều đặn, sáng bóng mà đảm bảo chức năng nhai.

Kỹ thuật làm răng sứ Veneer đòi hỏi trình độ và tay nghề của bác sĩ, độ chính xác cao. Vì vậy, ngoài việc cân nhắc chi phí, bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ tốt nhất. Ngoài những ưu điểm trên, toàn bộ quy trình bọc răng sứ Veneer tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt được chú trọng vô trùng ở từng khâu, đảm bảo quá trình thực hiện sẽ diễn ra an toàn. Quy trình đảm bảo cho bạn hàm răng hoàn hảo về mặt chức năng lẫn thẩm mỹ mà không phải chịu bất kỳ cảm giác ê buốt, đau nhức khó chịu.

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp và nỗi băn khoăn về chi phí, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn mang đến ưu đãi đặc biệt giảm 10% cho dịch vụ bọc răng sứ nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 trong chương trình Tôn vinh phái đẹp diễn ra từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3. Bên cạnh bọc răng sứ, cấy ghép implant Dio Hàn Quốc cũng sẽ được giảm 15% và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các dịch vụ dịch vụ nha khoa khác: niềng răng hô, tẩy trắng răng, phẫu thuật hàm hô, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi…

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, liên hệ:

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

49 Mạc Đĩnh Chi, phường Đakao, quận 1, TP HCM

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

ĐT: +84 8 3911 5678 Hotline: + 84 909 903 258

Websites: www.benhvienranghammat.com.vn

Email: dentist@kimhospital.com

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm