Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí 24 giờ với Mochi

Đừng bất ngờ khi thấy một bạn trẻ bậm môi quẹt thật nhanh trên màn hình điện thoại rồi bật cười sảng khoái. Đó là một fan chính hiệu của game di động Mochi.

 

Vào game và "quẩy" cùng bạn bè. 
Một ngày của fan cuồng Mochi sẽ ngập tràn những tiếng cười.
Một ngày của fan cuồng Mochi sẽ ngập tràn những tiếng cười.

Sáng thức dậy mà vẫn còn tiếc nuối giấc ngủ đầy mắt, lấy ngay dế yêu và Mochi một ván là tỉnh ngủ ngay tức khắc. Mỉm cười thật nhẹ, và ngày mới đang chào đón những fan của game một cách thật dịu dàng.

Chơi Mochi một ván là tỉnh ngủ ngay. 

Không gì giết thời gian hiệu quả bằng chơi Mochi. 60 giây căng mắt tìm ra bộ từ ba quái thú xấu lạ để ghép với nhau, tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến nhiều bạn phải tập trung cao độ. Và cứ sau 1 phút chơi, đâu đó lại vang lên những tiếng cười khúc khích. Nhiều bạn cứ tủm tỉm với chiếc điện thoại vì đang hả hê khi vượt mặt các "cạ cứng".

Tường Vi: "Chơi thẳng hoài cũng thật ngại"..

Khó xử nhất là khi đang Mochi gay cấn mà có điện thoại. Lúc đó các game thủ ai cũng mang đôi mắt hình viên đạn, mặt mũi cau có, miệng lầm bầm chì chiết kẻ phá đám. Nhưng cảm xúc ấy sẽ hết ngay thôi, và các tín đồ lại cười ha hả khi cho bạn thân “hít khói” với một khoảng cách điểm rất xa.

Nỗi ám ảnh của fan Mochi: đang chơi gay cấn thì có điện thoại.

Đã là dân chơi thì ngại gì mưa rơi, cho dù ông trời có mít ướt sụt sùi 24/7 thì cũng chẳng có gì đáng lo khi đã có Mochi. Ngày sẽ thắm tươi ngay khi các game thủ hạ gục được thần tượng của mình. Đừng quên là game thu hút nhiều sao trẻ. Biết đâu bất ngờ, bạn sẽ thấy Midu, Mờ Naive hay cậu chàng Vương Anh Ole khóc lóc như mưa vì bị ai đó cho “ăn hành” trong game.

Tối, Mochi theo fan vào đến tận giường ngủ, mở điện thoại lên xem có bỏ lỡ lời thách đấu nào không để trả lễ. Rồi sau đó, tắt điện thoại, khép mi, game thủ chìm vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng.

Một nơi luôn luôn mở cửa, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ tất tần tật về Mochi chính là trang fanpage của Mochi tại đây. Mọi người thoải mái vào thảo luận, giao lưu và tìm thêm những niềm vui nho nhỏ khi tham gia sự kiện.

Cộng đồng Mochi đang nóng dần lên với tính năng Thách đấu thế giới, một đấu trường lớn đang chào đón những tay chơi tài ba. Cá basa Tường Vi, chàng phóng viên vui nhộn Vương Anh, cô nàng Mờ Naïve, hot teen Midu đều đã tham gia. Còn bạn thì sao? Hãy vào tham gia cùng các thần tượng mình nhé. Xem thêm thông tin tại đây.

Tư liệu: Mochi

Bạn có thể quan tâm