Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp quản lý tiệm thuốc, cửa hàng mShop trong thời 4.0

Từ tháng 11, MobiFone cung cấp phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop trên nền tảng điện toán đám mây cho tiệm thuốc và 35 loại hình cửa hàng, nhà hàng kinh doanh khác.

Ứng dụng nhằm giúp các chủ tiệm thuốc, nhà hàng, khách sạn và cửa hàng ứng dụng CNTT để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Với lợi thế là một trong những công ty viễn thông tiên phong phát triển công nghệ, MobiFone đã dần khẳng định thương hiệu bằng việc triển khai những giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại, có ích cho khách hàng doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop của MobiFone được thiết kế phù hợp với 36 loại hình cửa hàng bán lẻ khác nhau. Trong đó, đặc biệt phù hợp với mô hình kinh doanh của tiệm thuốc.

Tính năng phần mềm đầy đủ, dễ dàng sử dụng sau khi tham khảo 8 trang tài liệu hoặc xem 9 phút video hướng dẫn. Giao diện mShop thân thiện, chủ cửa hàng có thể sử dụng ngay, không cần cài đặt phức tạp. Phần mềm cũng giúp tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với mức phí sử dụng chỉ từ 4.000 đồng/ngày, không giới hạn số lượng tài khoản sử dụng.

MobiFone anh 1
MobiFone cung cấp giải pháp quản lý tiệm thuốc hay các loại hình bán lẻ với mShop.

Theo Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế, các nhà thuốc phải có thiết bị và triển khai ứng dụng CNTT thực hiện kết nối mạng bảo đảm kiểm soát xuất xứ, giá cả nguồn gốc thuốc mua vào, bán ra. Đây là quy định bắt buộc theo quyết định số 540/QĐ-QLD ban hành ngày 20/08/2018 và quyết định số 777/QĐ-QLD ban hành ngày 27/11/2018.

Với quy định này, từ ngày 1/1/2019, tất cả tiệm thuốc cần phải có thiết bị và phần mềm triển khai ứng dụng CNTT thực hiện kiểm soát xuất xứ, giá cả nguồn gốc thuốc, kiểm soát việc mua vào, bán ra. Quan trọng hơn, phần mềm quản lý tiệm thuốc bắt buộc phải có cơ chế chuyển thông tin về việc mua bán thuốc, chất lượng thuốc giữa các nhà cung cấp với khách hàng cũng như việc chuyển giao thông tin cho cơ quan quản lý liên quan khi được yêu cầu.

Nắm bắt được nhu cầu này của các tiệm thuốc, MobiFone đã cho ra mắt phần mềm kế toán và quản trị bán hàng mShop trên nền tảng điện toán đám mây của MobiFonevới đủ các tính năng dành cho tiệm thuốc. Đó là nhập tồn đầu/nhập mua; xuất bán; quản lý danh mục sản phẩm; quản lý khách hàng, nhà cung cấp; quản trị người sử dụng; báo cáo các đơn hàng bán; báo cáo các đơn hàng mua; báo cáo sổ quỹ; bảng kê thu, chi; bảng tổng hợp nhập xuất tồn; báo cáo tồn khi chi tiết; báo cáo tồn kho tổng hợp; báo cáo sản phẩm cận date và các đơn hàng mua, đơn hàng bán lên Cục Quản lý Dược = Bộ Y tế, các Sở Y tế theo đúng địa bàn của cơ sở kinh doanh dược theo quyết định số 777/QĐ-QLD của Cục Quản lý Dược.

Bên cạnh việc phục vụ tối ưu với các tiệm thuốc, giải pháp mShop của MobiFone còn có thể triển khai đến hơn 36 loại hình kinh doanh bán lẻ khác nhau như nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, cửa hàng tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm… Sử dụng mShop, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý công việc kinh doanh cũng như tài chính của các cửa hàng, nghiệp vụ kiểm soát khác như thông tin khách hàng, nhân viên, kho bãi…

MobiFone anh 2

Trong thời gian ra mắt dịch vụ, MobiFone cung cấp ưu đãi đặc biệt duy nhất: Miễn phí 3 tháng dùng thử phần mềm quản lý tiệm thuốc mShop trong thời gian đăng ký từ ngày 1/11 đến 31/12. Độc giả muốn tìm hiểu, sử dụng giải pháp có thể đăng ký sử dụng trực tuyến trên website tại đây hoặc liên hệ với MobiFone qua hotline 0936110116 để được tư vấn.



Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm