Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp nhà thông minh giá rẻ Intelife đến Việt Nam

Bộ giải pháp cơ bản trị giá 8 triệu đồng của Intelife cho phép người dùng quản lý và điều khiển các thiết bị điện trong nhà thông qua ứng dụng trên smartphone.

Intelife là giải pháp nhà thông minh đến từ Singapore, với hệ thống thiết bị phong phú từ ổ cắm, cảm biến khói, cảm biến rò nước, thiết bị dò khí dễ cháy, khí độc đến cảm biến chuyển động.

Bộ giải pháp cơ bản gồm có 5 thiết bị, bao gồm một cổng thông minh, hai thiết bị điều khiển hồng ngoại và hai giắc cắm thông minh, có giá 7.990.000 đồng. Đây được xem là giải pháp smarthome có giá hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện tại.

giai phap nha thong minh gia re anh 1
Bộ 5 thiết bị trong gói giải pháp cơ bản của Intelife. Ảnh: Minh Thiện.

Các thiết bị trong hệ thống Intelife sử dụng giao thức kết nối không dây ZigBee HA1.2 tần số 2,4 GHz và Wi-Fi để điều khiển toàn bộ các thiết bị đèn, thiết bị điện, TV, hệ thống điều hòa không khí trong gia đình.

Thông qua ứng dụng cài trên điện thoại thông minh, người dùng có thể điều khiển ngôi nhà của mình từ xa, đồng thời nhận thông báo về tình trạng pin, đảm bảo luôn cung cấp đủ năng lượng cho các thiết bị trong hệ thống.

Ngoài bộ giải pháp cơ bản kể trên, người dùng có thể bổ sung thêm vào hệ thống nhà thông minh của mình một loạt thiết bị khác, phục vụ các nhu cầu khác nhau, như cảm biến rò nước đặt trong bếp hoặc khu giặt, thiết bị dò khí ga, khí độc, cảm biến môi trường, cảm biến khói, cảm biến chuyển động... 

Trước nỗi lo của người dùng về nguy cơ mất an toàn thông tin trong kỷ nguyên IoT, đại diện nhà sản xuất Visicom khẳng định giải pháp Intelife có độ bảo mật tuyệt đối do sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Thêm vào đó, hệ thống máy chủ của hãng được đặt ngay tại Việt Nam, không những đảm bảo chất lượng vận hành tốt mà còn loại trừ nguy cơ lộ lọt dữ liệu người dùng tới nước thứ ba.

 


Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm