Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp giặt đồ 3D có gì đặc biệt?

Không phải cứ máy giặt tốt sẽ xử lý tốt việc giặt giũ quần áo cho gia đình bạn. Điều quan trọng là bạn lựa chọn loại nước xả vải nào cho công đoạn giặt đồ.

Khi nhắc đến việc sử dụng nước xả vải, có phải bạn sẽ nghĩ nó chỉ có công dụng làm mềm vải và tăng độ thơm cho quần áo? Vậy hãy thử hình dung, bạn thức dậy vào sáng thứ hai, lục tung tủ quần áo chỉ thấy những bộ quần áo nhăn nheo, khô cứng, bốc mùi hơi ẩm do phơi chưa đủ nắng - còn đâu năng lượng tràn đầy cho ngày đầu tuần?

Tất nhiên, một bộ trang phục không mềm mại, không có hương thơm dễ chịu cũng dễ khiến một ngày dài của bạn trở nên bớt hăng hái và hiệu quả.

Comfort anh 1
Chọn sử dụng những sản phẩm mang đến sự thoải mái và nguồn năng lượng tích cực dồi dào cho cơ thể mỗi ngày cũng là một cách đơn giản để yêu bản thân. (Ảnh:Unsplash)

Có thể nói, việc chọn lựa và sử dụng nước xả vải tốt cũng là một trong những cách chăm sóc và thể hiện tình yêu với chính bản thân, giúp thu hút mọi ánh nhìn. Hiểu được điều đó, Comfort - nước xả vải quen thuộc với người Việt trong nhiều năm đã mang đến dòng Comfort giải pháp 3D mới, như một lời nhắc nhở bạn hãy yêu thương bản thân và trang phục hơn.

Vậy Comfort giải pháp 3D có gì đặc biệt?

Chúng ta thường nghe đến định nghĩa 3D xuất hiện trong lĩnh vực công nghệ, phim và hình ảnh, nhưng vẫn còn lạ lẫm trong ngành hàng tiêu dùng. Comfort giải pháp 3D mang đến lựa chọn mới giúp cuộc sống thêm phần năng động và tiện lợi, đồng thời cũng là cách bạn thể hiện tình yêu với bản thân.

Comfort giải pháp 3D mới mang đến sự chăm sóc đặc biệt giúp trang phục sáng màu, thơm lâu và mềm mại hơn. Tính năng sáng màu giúp quần áo không bị nhạt màu sau mỗi lần giặt, và đây cũng là điều giúp cho sản phẩm nổi bật và dễ “lấy lòng” người sử dụng. Một bộ quần áo màu sắc tươi sáng dù đã sử dụng lâu ngày, chắc chắn là mong muốn của mọi người khi lựa chọn các dòng nước giặt và nước xả vải.

Comfort anh 2
Comfort giải pháp 3D với tính năng sang màu giúp màu vải không bị nhạt đi sau mỗi lần giặt. (Ảnh: Internet)

Tính năng thơm lâu của sản phẩm với khả năng len lỏi vào kẽ hở nhỏ nhất giữa các sợi vải và lớp vải, tác động toàn diện lên bề mặt vải kể cả những nơi ít được chú ý nhất như cổ áo, vùng dưới cánh tay sẽ mang đến cảm giác hương thơm luôn theo bạn suốt ngày dài. Nhờ vậy, mùa hè của bạn sẽ không còn ám ảnh với mùi mồ hôi hay mùi cơ thể trong những ngày nắng nóng nữa.

Comfort anh 3
Tính năng thơm lâu của Comfort giải pháp 3D giúp quần áo giữ màu trong cả những ngày nắng nóng. (Ảnh: Internet)

Đã sạch, đã thơm thì không thể thiếu mịn màng. Comfort giải pháp 3D mang đến tính năng mềm mại hơn, đảm bảo mọi trang phục sau khi giặt đều giữ trạng thái “mềm như nhung, mượt như lụa”. Các hoạt động hay di chuyển khi diện trang phục sẽ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái “mặc như không mặc”.

Comfort anh 4
Ngay cả những trang phục dày dặn như áo len cũng sẽ “khuất phục” bởi tính năng mềm mại của Comfort giải pháp 3D mang lại.

Tất cả tính năng mới của Comfort giải pháp 3D nằm gọn trong một gói nhỏ hoặc một nắp nước xả vải. Chỉ 10-15 phút xả vải sau bước giặt sạch, từ chiếc áo len dày, chiếc váy lụa mỏng manh đến chiếc quần tây vốn thô cứng đều sẽ mang đến trải nghiệm 3 chiều đầy khác lạ, kích thích toàn diện cả khứu giác, xúc giác và thị giác cho bạn.

Comfort anh 5
Là thương hiệu nước xả vải được người Việt tin dùng trong nhiều năm, Comfort luôn không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến giải pháp tiện lợi cuộc sống. Comfort giải pháp 3D là thành quả của quá trình đó, nhằm mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bởi Comfort hiểu rằng, trang phục không đơn thuần là đồ để mặc thông thường, mà còn là công cụ thể hiện cá tính, sự tự tin và mang đến nguồn năng lực tích cực trong cuộc sống.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm