Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp cứu cánh cho hạnh phúc vợ chồng

Hâm nóng lửa "yêu" khi toan về già là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là tâm sự của đôi vợ chồng cưới nhau đã 20 năm về vấn đề chăn gối và điều giúp họ ngày càng thêm hạnh phúc.

“Lâu ngày lửa nhạt buồn hiu - Chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Đó chính xác là điều khủng khiếp đang diễn ra đối với vợ chồng tôi, khiến chuyện chăn gối trở thành nỗi ám ảnh. Mâu thuẫn gia đình cũng từ đó nảy sinh ngày một nhiều, buộc tôi phải tìm cách cứu vãn.

Vợ chồng tôi cưới nhau cũng ngót 20 năm. Từ khi chung sống, rất hiếm khi chồng vợ cãi vã, mâu thuẫn. Nếu anh nóng giận, tôi sẽ im lặng nhường nhịn. Nếu tôi đang tức tối điều gì, anh cũng nhẹ lời khuyên giải, rồi khi hai vợ chồng “nguội” lại, mới ngồi nói chuyện phải trái một cách đường hoàng và chân thành.

Cảm thông, tôn trọng, yêu thương nhau, chính là nền tảng để hai vợ chồng tôi xây dựng và bảo vệ hạnh phúc. Chúng tôi cũng rất thống nhất trong việc nuôi dạy con cái, do đó hạn chế tối đa các nguyên nhân gây ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vấn đề rắc rối đã nảy sinh.

Có lẽ do tuổi tác và áp lực công việc, chồng tôi đã không còn mặn mà chuyện chăn gối. Nếu tôi đòi hỏi, anh cũng đáp ứng qua loa, “trả bài” cho xong rồi lăn ra ngủ. Sau những lần đó, tôi cảm thấy cô đơn và hụt hẫng vô cùng, không thể ngủ được. Thời gian vợ chồng gần gũi, tâm sự cùng nhau, vô tình đã biến thành những phút giây hờ hững, buồn phiền.

Chồng tôi đã không còn mặn mà chuyện chăn gối. 

Tôi tìm cách nói khéo, anh xin lỗi, bảo do quá mệt mỏi nên không “chiều” tôi được. Tôi cảm thấy như mình đang tạo áp lực cho anh, nên đã chọn cách im lặng không “đòi hỏi” nhiều ở anh nữa. Nhưng, ngày qua ngày, những dồn nén không còn chỗ chứa, tôi đâm ra cáu gắt với anh, đôi lúc hờn dỗi vô cớ khiến anh rất buồn lòng.

Việc này chưa ổn thỏa, việc khác lại đến. Mỗi lần ân ái, chưa được bao lâu anh đã “hết vốn”. Tôi thấy anh rất bối rối và ngượng ngùng nên lựa lời động viên. Nhưng càng nói, dường như anh càng tự ái. Câu chuyện vì thế mà bị bỏ lửng giữa chừng. Chúng tôi nằm xoay lưng về nhau, nhưng không ngủ. Mỗi người đang đeo đuổi một mớ suy nghĩ riêng.

Tôi càng động viên, anh càng tự ái. 

Tôi ngỏ ý nói anh dùng thuốc tăng cường sinh lý nam, không ngờ anh nổi giận đùng đùng, cho rằng tôi xem thường và xúc phạm tới anh. Chính tôi cũng thấy mình đã quá sai lầm khi yêu cầu ở anh một việc tế nhị như thế mà lại không biết lựa thời điểm thích hợp, nên đành im lặng, không dám cãi lại nửa lời. Hai vợ chồng im lìm, không nói năng gì cả tuần liền.

Cuối cùng, anh đã làm hòa trước. Thấy tôi buồn, anh không cam lòng. Anh nói, anh biết là tôi muốn tốt cho anh, cho hạnh phúc cả hai, nhưng vì tự ái một người đàn ông, anh không thể nào “hùa” theo tôi được. Cảm nhận được sự lo lắng và bất lực của anh, tôi nhẹ nhàng cầm tay và hết lời khuyên nhủ. Anh không phản kháng, cũng không đồng ý, chỉ nói một câu: “Em liệu làm sao thì làm”.

Đó gần như là một sự chấp thuận. Tôi tìm đến Trung tâm NaNo, nhờ dược sĩ tư vấn đặc biệt về trường hợp này. Sau khi lắng nghe kỹ lưỡng, suy tính cẩn thận, tôi chọn thuốc tăng cường sinh lý nam Mensex - sản phẩm vừa được nhập khẩu từ Mỹ và được giới thiệu là loại thuốc cao cấp, chiết xuất 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và có tác dụng vượt trội trong việc cải thiện khả năng chăn gối của quý ông, ngoài ra còn có tác dụng thải độc cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng hệ miễn dịch và chống lão hóa.

Mensex là thuốc tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng tại Mỹ.

Trước khi vào “cuộc vui” khoảng 15 phút, tôi đưa cho anh một viên Mensex. Anh làm ra vẻ miễn cưỡng khi nhận viên thuốc ấy. Mọi thứ nằm ngoài mong đợi của tôi và anh, mọi chuyện đã diễn ra thật hoàn hảo và thăng hoa.

Từ khi có Mensex, “lửa” giữa hai vợ chồng tôi lại được thắp cháy như ngày mới cưới nhau. Anh vẫn dửng dưng làm ra vẻ không thừa nhận điều tuyệt vời mà Mensex mang lại, nhưng cứ mỗi tối, trước khi vợ chồng gần gũi, anh lại hỏi vu vơ: “Mensex còn không nhỉ?”.

Cuộc yêu đã diễn ra thật hoàn hảo và thăng hoa.

Tôi và anh phì cười. Bạn thấy đấy, chỉ khéo léo “giữ lửa”, hạnh phúc vẫn sẽ tròn đầy.

Thu Thủy (Vĩnh Lộc) 

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm