Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp bảo mật cá nhân của Eset tại Việt Nam

ESET Smart Security Premium dùng ngôn ngữ tiếng Việt với nhiều tính năng mới như bảo mật webcam, quản lý mật khẩu.

Hãng Eset (Slovakia) vừa ra mắt các giải pháp bảo mật dành cho người dùng Việt Nam. Eset Smart Security Premium được xây dựng trên nền tảng công nghệ NOD32, với các khả năng phát hiện mối nguy, tốc độ xử lý và tính khả dụng.

Eset Smart Security Premium anh 1

Hai phiên bản Eset Smart Security Premium và Eset Internet Security tích hợp tính năng Webcam Protection cho phép người dùng theo dõi, quản lý những ứng dụng cố gắng truy cập và kiểm soát webcam.

Eset Internet Security và Smart Security Premium cho người dùng cá nhân có thêm nhiều tính năng khác như bảo vệ các giao dịch ngân hàng, chống phần mềm gián điệp, chống các trang web giả mạo, tạo tường lửa cá nhân.

Phiên bản 10 của bộ phần mềm vừa ra mắt sở hữu nhiều tính năng mới, gồm: Script-Based Attack Protection; phát hiện các cuộc tấn công bằng mã độc cố gắng xâm nhập Windows PowerShell.

Một số tính năng mới của ESET Smart Security Premium bao gồm:

Webcam Protection: Quản lý các tiến trình và ứng dụng truy cập vào webcam trên máy tính và hiển thị thông báo khi có ứng dụng lạ cố gắng truy xuất vào webcam để theo dõi người dùng.

Eset Password Manager: Chứa và điền sẵn tất cả mật khẩu của người dùng, tạo ra và lưu trữ các mật khẩu mới cực kỳ mạnh và phức tạp mỗi khi người dùng có nhu cầu;

Eset Secure Data: Bảo vệ chống lại việc đánh cắp dữ liệu trong các trường hợp như mất USB, Laptop hoặc chia sẻ dữ liệu;

Ransomware Protection: Theo dõi hành vi của các ứng dụng vào tiến trình đang cố gắp truy cập và thay đổi dữ liệu của bạn.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm