Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trịnh Sảng khóc lóc giữa phố

Những hình ảnh Trịnh Sảng đi lại trên phố và khóc lóc khiến cô vướng nghi vấn bị trầm cảm do thất tình.

163 cho hay 2 tháng qua, Trịnh Sảng gần như không xuất hiện trước ống kính. Nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên từ chối tham gia đóng phim mới, quảng cáo hay quay show truyền hình. Hôm 18/1, Phong Hành cung cấp những hình ảnh hiếm hoi khi Trịnh Sảng xuất hiện trên phố.

Theo trang này, rời sân bay Thượng Hải, nữ diễn viên 9X thể hiện sự mệt mỏi. Cô đi một mình trên đường phố, liên tục cầm điện thoại nói chuyện. Một lát sau, cô vừa nói vừa khóc rất nhiều. Ngay cả khi lên taxi, cô cũng khóc.

Trinh Sang tram cam anh 1
Trịnh Sảng mệt mỏi và khóc khi đi trên phố. Ảnh: Phong Hành.

Truyền thông Trung Quốc cho hay gần đây có thông tin một nghệ sĩ trẻ nổi tiếng hàng đầu vì chuyện tình cảm mà mắc bệnh trầm cảm. Với những hình ảnh này của Trịnh Sảng, 163 phỏng đoán cô là nữ diễn viên trong tin đồn.

Trước đó, hồi tháng 8/2015, Trịnh Sảng công khai tình cảm với ca sĩ Hồ Ngạn Bân. Sau khi tiết lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi gặp không ít sóng gió. Nam ca sĩ sinh năm 1983 từng bị bắt gặp thân mật với một phụ nữ khác. Hồi tháng 3/2016, cha Trịnh Sảng còn lên tiếng khẳng định con gái ông và Hồ Ngạn Bân đã chia tay.

Trinh Sang tram cam anh 2
Trịnh Sảng bị nghi mắc bệnh trầm cảm. Ảnh: Phong Hành.

Bất ngờ, vào tháng 11/2016, cặp đôi lại bị bắt gặp tình cảm bên nhau. Cnfol tiết lộ Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân bí mật tổ chức hôn lễ tại đảo Bali (Indonesia).

Cũng theo tin tức, nữ diễn viên trẻ đã tính đến chuyện rút dần khỏi ngành giải trí để chăm sóc gia đình. Gần đây, có tin cặp Sảng - Bân đã đường ai nấy đi vì sự trăng hoa của nam ca sĩ này.

Trinh Sang tram cam anh 3
Trịnh Sảng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: Sina.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên trẻ được hâm mộ tại Trung Quốc và có thù lao cao nhất trong dàn nghệ sĩ thuộc thế hệ 9X. Những bộ phim gắn với tên tuổi cô có Vườn sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Họa bích. Cô và Trương Hàn từng hẹn hò bí mật sau khi đóng chung trong Vườn sao băng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm